Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên bán Bellerin nếu được giá

Thứ Hai 28/12/2020 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Arsenal nên bán Hector Bellerin nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
Bellerin bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp ở Arsenal năm 2013. Anh chuyển đến từ lò đào tạo La Masia của Barca trước đó 2 năm. Hậu vệ trái người Tây Ban Nha đã ra sân 220 lần cho Pháo thủ trên mọi đấu trường, ghi 8 bàn và đóng góp 29 kiến tạo. Anh cùng với Arsenal đã lên ngôi vô địch FA Cup 3 lần.

Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi thi đấu tương đối thiếu ổn định và thường xuyên gặp vấn đề về thể lực. Nhiều CĐV đã mất kiên nhẫn với Bellerin sau khởi đầu tệ hại của Arsenal ở mùa giải này.

Arsenal được khuyên bán Bellerin nếu được giá hình ảnh

Arsenal được khuyên bán Bellerin nếu được giá


Bellerin được liên hệ trở lại Barca trong thời gian gần đây. Và cựu cầu thủ Kevin Campbell tỏ ra khá thoải mái với tin đồn này, đồng thời khẳng định Maitland-Niles hoàn toàn xứng đáng với suất đá chính ở Arsenal.

“Vị trí của Bellerin vẫn thường bị đối thủ khai thác. Maitland-Niles thật sự chơi chắc chắn hơn ở vị trí hậu vệ phải khi vào sân hồi đầu tháng này. Những màn trình diễn của cậu ấy chắc chắn hơn, đặc biệt là ở bên cánh phải. Có một câu hỏi mà nhiều CĐV đặt ra là liệu CLB có bán cậu ấy không?

Có những tin đồn về sự quan tâm của Barcelona. Đó là đội bóng mà Bellerin hâm mộ từ nhỏ, CLB mà cậu ấy yêu và đây có thể là một thương vụ tốt với chúng ta”.


Bellerin đã đáp trả lại những chỉ trích bằng một màn trình diễn chắc chắn trước Chelsea. Nhưng tin đồn về tương lai của cầu thủ này vẫn ngày một nhiều trước kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cựu trợ lý của Emery khuyên Arsenal kiên nhẫn với Arteta
Juan Carlos Carcedo đã lên tiếng khuyên Arsenal kiên nhẫn và cho Arteta thời gian xây dựng một đội hình thành công tại sân Emirates.
Được Arsenal phát quà, Juventus vẫn từ chối nhận
Juventus đã được Arsenal mở cửa chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil, song đội bóng thành Turin đã từ chối đặc ân này.
Mikel Arteta khiến NHM Arsenal lo lắng sau trận thắng Chelsea
Sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Chelsea, HLV Mikel Arteta chia sẻ về chấn thương của tiền vệ Thomas Partey, ông mang tin không vui đến cho NHM Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X