Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đồng ý chia tay Pablo Mari dù đang thiếu cầu thủ

Thứ Ba 18/01/2022 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang gây ra tranh cãi khi đẩy trung vệ Pablo Mari tới Udinese theo dạng cho mượn dù thiếu cầu thủ để thi đấu.

Arsenal đồng ý chia tay Pablo Mari dù đang thiếu cầu thủ

Trận bán kết lượt về Carabao Cup giữa Arsenal và Liverpool giữa tuần này đang có nguy cơ bị hoãn. Lý do là vì Arsenal có thể gặp vấn đề trong việc đưa ra sân một đội hình thi đấu. Cuối tuần trước, Arsenal đã hoãn trận derby với Tottenham dù chỉ xuất hiện đúng 1 ca Covid-19.

Pablo Mari

Arsenal đồng ý chia tay Pablo Mari dù đang thiếu cầu thủ


Trong bối cảnh đó, Arsenal lại gây tranh cãi khi đẩy Pablo Mari tới Udinese theo dạng cho mượn. Phóng viên uy tín là Fabrizio Romano xác nhận thương vụ này đã hoàn tất. Pablo Mari sẽ đến Udinese thi đấu theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải và không có điều khoản mua đứt. Dự kiến, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ đến Udinese kiểm tra y tế trong hôm nay.

Tuần trước, HLV Arteta cũng đẩy Maitland-Niles và Folarin Balogun ra đi theo dạng cho mượn. Thương vụ mới nhất liên quan đến Pablo Mari lại càng khiến Arsenal dễ hứng chịu chỉ trích.

Theo trang chủ Arsenal, đội bóng này đang có đội quân cho mượn lên đến 9 cầu thủ. Cả Maitland-Niles ở Roma và Balogun ở Middlesbrough đều ra sân thi đấu bình thường cuối tuần qua.

Khi được hỏi về trường hợp Arsenal thiếu người nhưng vẫn cho mượn Mari, HLV Tuchel đáp: “Chúng tôi cần sự minh bạch và ổn định trong việc đưa ra quyết định từ ban tổ chức để biết điều gì đang xảy ra”.

Trong hôm nay, Arsenal sẽ quyết định có gửi đơn yêu cầu hoãn trận đấu với Liverpool ở Carabao Cup hay không. Hôm qua, Premier League chỉ ghi nhận thêm 33 ca dương tính, con số thấp nhất trong 1 tháng qua. Tình hình Covid ở nước Anh đang dần ổn định và ban tổ chức có lẽ sẽ cứng rắn hơn trong việc xét duyệt yêu cầu hoãn trận đấu của các đội bóng thời gian tới.

Arsenal gặp trở ngại lớn ở thương vụ Dusan VlahovicArsenal gặp trở ngại lớn ở thương vụ Dusan Vlahovic
Truyền thông Italia cho rằng tiền bạc là vấn đề khiến thương vụ Dusan Vlahovic đến Arsenal khó xảy ra.
Andrew Robertson gửi lời cảnh báo ArsenalAndrew Robertson gửi lời cảnh báo Arsenal
Trước trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh giữa Arsenal và Liverpool, hậu vệ Andrew Robertson của The Kop đã cảnh báo Pháo thủ.
Vận đen chưa dứt, Aubameyang bị trả về ArsenalVận đen chưa dứt, Aubameyang bị trả về Arsenal
Vận đen vẫn chưa buông tha tiền đạo Aubameyang khi mới đây, anh đã bị ĐT Gabon gửi về CLB vì tình trạng sức khỏe.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X