Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đồng ý bán đứt Joe Willock cho Newcastle

Thứ Hai 09/08/2021 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Athletic khẳng định Arsenal đã đồng ý bán đứt Joe Willock cho Newcastle với mức phí khoảng 20 triệu bảng.
Nguồn tin của The Athletic khẳng định 2 CLB đã đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng khoảng hơn 20 triệu bảng. Tuy nhiên, Newcastle vẫn còn phải đàm phán điều khoản cá nhân với Joe Willock.

Joe Willock là mục tiêu số 1 của Newcastle ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Và sao trẻ 21 tuổi có thể trở thành tân binh đầu tiên của “Chích chòe” hè này.

Joe Willock

Arsenal đồng ý bán đứt Joe Willock cho Newcastle


Willock đã ghi 8 bàn cho Newcastle khi chuyển đến đây thi đấu theo dạng cho mượn ở nửa cuối mùa giải trước. Tuy vậy, anh không được trao một vị trí trong giai đoạn giao hữu của Arsenal hè này. HLV Arteta dường như không có nhiều sự tin tưởng dành cho Willock.

Nhận thấy cơ hội ra sân ở Arsenal không quá nhiều, Willock quyết định ra đi. Điểm đến của Willock dĩ nhiên là Newcastle bởi đây là nơi mà anh chắc chắn được trao một vị trí đá chính thường xuyên.

Hôm qua, Joe Willock không có mặt trong trận giao hữu của Arsenal với Tottenham. Nhưng HLV Arteta thì lý giải điều này khá hời hợt và dường như xác nhận việc cầu thủ người Anh sẽ ra đi: “Với Joe Willock, chúng tôi sẽ giải thích nguyên nhân khi có thể. Khi tôi được nói nhiều hơn thì tôi sẽ cho các bạn biết”.

Sự có mặt của Willock đồng nghĩa với việc Sean Longstaff sẽ được phép rời khỏi Newcastle. HLV Rafa Benitez mong muốn đưa cậu học trò cũ tới Everton để tăng cường thêm chiều sâu đội hình. Hè này, Everton đã cải thiện sức mạnh hàng công với những tân binh là Demarai Gray và Andros Townsend. Chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm như Longstaff sẽ giúp ích nhiều cho Benitez khi mùa giải mới đã gần kề.

Jack Wilshere dự đoán cục diện Ngoại hạng Anh 2021/22Jack Wilshere dự đoán cục diện Ngoại hạng Anh 2021/22
Cựu sao Arsenal - Jack Wilshere đã có những dự đoán về cục diện Premier League 2021/22. Theo đó Man City sẽ bảo vệ thành công danh hiệu vô địch.
Người đại diện lên tiếng về khả năng Lautaro Martinez tới ArsenalNgười đại diện lên tiếng về khả năng Lautaro Martinez tới Arsenal
Alejandro Camano - người đại diện của tiền đạo Lautaro Martinez đã lên tiếng về khả năng cầu thủ người Argentina tới Arsenal hoặc Tottenham ở Hè 2021.
Mikel Arteta suýt choảng nhau với Pierre-Emile HojbjergMikel Arteta suýt choảng nhau với Pierre-Emile Hojbjerg
HLV Mikel Arteta của Arsenal đã có tình huống tranh cãi với tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham, rất may là vụ việc không đi quá xa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X