Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đóng cửa học viện, Tierney lỡ trận Man City vì Covid-19

Thứ Năm 08/10/2020 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal xác nhận việc đóng cửa học viện Hale End sau khi một nhân viên của đội bóng dương tính với Covid-19.
Arsenal cho biết kết quả dương tính này được xác định vào 5 giờ chiều hôm qua theo giờ địa phương. Người có kết quả dương tính lập tức được cho về nhà tự cách ly. 6 nhân viên khác của Arsenal cũng được đưa vào diện cách ly để theo dõi.

Học viện Hale End sẽ đóng cửa từ hôm nay để khử trùng. Sau khi làm điều này, Arsenal sẽ ngồi lại để cân nhắc những lựa chọn.

Arsenal đóng cửa học viện, Tierney cách ly 14 ngày vì Covid hình ảnh

Arsenal đóng cửa học viện vì ca dương tính Covid-19


“Chúng tôi có thể xác nhận rằng một nhân viên của học viện Hale End đã dương tính với Covid-19”, Arsenal thông báo trên trang chủ. “Kết quả dương tính này được đưa đến vào 5 giờ chiều hôm nay và nhân viên này lập tức rời khỏi CLB để tự cách ly. Ngoài ra, 6 nhân viên khác cũng đang tự cách ly và chúng tôi đang truy vết toàn bộ khu vực này. Chúng tôi đang xem lại camera và lịch trình của người nhiễm Covid để truy vết.

Học viện Hale End sẽ đóng cửa vào thứ Năm ngày 8/10 để làm sạch triệt để. Sau đó, chúng tôi sẽ xem lại kế hoạch huấn luyện ở Hale End dựa vào tình hình và sẽ cập nhật tình hình đầy đủ tới mọi nhân viên, phụ huynh và các cầu thủ trẻ.

Sức khỏe và sự an toàn của mọi người là mối quan tâm hàng đầu. Không thành viên nào của đội một đội bóng nam hay nữ của chúng tôi bị ảnh hưởng”.


Học viện Hale End của Arsenal đào tạo lứa tuổi từ 9 đến 16 và tách biệt hoàn toàn với trụ sở đội một Arsenal ở London Colney.

Cùng ngày hôm nay, hậu vệ trái Kieran Tierney của Arsenal cũng phải trải qua giai đoạn cách ly 14 ngày vì có tiếp xúc với Stuart Armstrong ở đội tuyển Scotland, người đã được xác định dương tính với Covid-19.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X