Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin dữ về chấn thương của Partey

Thứ Ba 03/08/2021 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey sẽ vắng mặt trận ra quân của Arsenal ở mùa giải tới sau chấn thương mắt cá gặp phải ở trận giao hữu với Chelsea cuối tuần qua.
Thomas Partey đã phải rời sân chỉ sau nửa giờ đồng hồ thi đấu trong trận giao hữu giữa Arsenal và Chelsea. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Arteta thừa nhận chấn thương này có vẻ không ổn và một buổi kiểm tra hôm qua cho thấy Partey sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Thomas Partey

Arsenal đón tin dữ về chấn thương của Partey


Theo nguồn tin thân cận với Partey, cầu thủ người Ghana sẽ phải nghỉ thi đấu một vài tuần. Hầu như chắc chắn Partey sẽ vắng mặt ở trận ra quân gặp Brentford vào ngày 13/8 tới. Nhưng may mắn là cầu thủ này sẽ không phải nghỉ thi đấu dài hạn và không phải phẫu thuật.

Partey sẽ gặp gỡ một chuyên gia về các vấn đề mắt cá chân vào tuần này. Khi đó, quãng thời gian nghỉ thi đấu của cầu thủ này sẽ trở nên rõ ràng hơn.

Như vậy, Partey sẽ không ra sân ở trận giao hữu còn lại của Arsenal trước Tottenham vào cuối tuần này. Anh không kịp bình phục để ra sân trước Brentford sau đó 1 tuần. Arsenal sau đó sẽ có 2 trận đấu quan trọng ở mùa giải mới gặp Chelsea và Man City. Và HLV Arteta chắc chắn sẽ hy vọng Partey kịp bình phục cho những trận đấu khó khăn này.

Không có Partey, giờ thì HLV Arteta phải trông cậy vào những cầu thủ còn lại trong hàng tiền vệ. Granit Xhaka hầu như chắc suất đá chính cùng Mohamed Elneny. Tân binh Lokonga đã gây ấn tượng khi ra sân trước Chelsea từ ghế dự bị nhưng khó lòng được tin tưởng để đá chính. Trong khi đó, Joe Willock có thể sẽ được giữ lại nếu như tình hình của Partey diễn biến xấu.

Phá lưới Arsenal, Kai Havertz tự tin bùng nổ ở mùa giải 2021/22Phá lưới Arsenal, Kai Havertz tự tin bùng nổ ở mùa giải 2021/22
Tiền vệ Kai Havertz cảm thấy rất vui sau bàn thắng vào lưới Arsenal, anh cũng tuyên bố đã lấy lại những gì tốt nhất và sẵn sàng tỏa sáng ở mùa giải 2021/22.
Granit Xhaka quyết định tương lai ở ArsenalGranit Xhaka quyết định tương lai ở Arsenal
Tiền vệ Granit Xhaka vừa tuyên bố hài lòng với cuộc sống ở Arsenal, và đây có thể là dấu chấm hết cho những nỗ lực của Jose Mourinho và Roma.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X