Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tổn thất không nhỏ sau trận thắng Newcastle Utd

Thứ Bảy 27/11/2021 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù giành trọn 3 điểm trước Newcastle để bắt kịp điểm số của đội bóng đứng thứ 4 West Ham nhưng Arsenal cũng đang đối mặt với nguy cơ mất Bukayo Saka do chấn thương.

Ở trận đấu diễn ra sớm nhất tại vòng 13 giải Ngoại hạng Anh, CLB Arsenal vừa có chiến thắng 2-0 trước đội khách Newcastle. Đây là trận đấu mà Pháo thủ đã gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 1, nhưng khoảnh khắc lóe sáng của Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đã giúp đội bóng thành London giành thắng lợi chung cuộc.

Arsenal vs Newcastle
Bukayo Saka dính chấn thương ở trận Arsenal vs Newcastle

Tuy nhiên "The Gunners" đã phải đánh đổi không nhỏ cho chiến thắng này, khi mà ngôi sao Bukayo Saka đã phải rời sân trong hiệp 2, không lâu sau khi cầu thủ này chọc thủng lưới "Chích chòe". 

Saka được cho đã dính chấn thương liên quan tới phần hông. Dù đã gượng thi đấu nhưng ngôi sao 20 tuổi đã sớm phải ra khỏi sân ngay sau đó để nhường lại vị trí cho đồng đội Gabriel Martinelli.

Hiện chưa rõ tình trạng chấn thương của Saka nhưng nếu đó là một chấn thương nặng thì điều này chắc chắn sẽ là một thách thức với thầy trò Mikel Arteta, trong bối cảnh họ sắp phải đối mặt với một lịch thi đấu rất dày đặc. 

Trong tháng 12 tới, Pháo thủ sẽ lần lượt chạm trán các đối thủ Manchester United, Everton, Southampton và West Ham trong vòng 14 ngày. Trong đó các trận gặp MU và Everton được đánh giá là rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng nhiều tới mục tiêu lọt vào tốp 4 của thầy trò Arteta.

Arsenal và thành công bất ngờ mang tên Aaron RamsdaleArsenal và thành công bất ngờ mang tên Aaron Ramsdale
Gia nhập Arsenal sau mùa giải xuống hạng trong màu áo Sheffield United, Aaron Ramsdale ban đầu không được đặt kỳ vọng nhiều và thậm chí phải chịu sự hoài nghi...
Tiêu diệt chích chòe, Arsenal tìm lại cảm giác chiến thắngTiêu diệt chích chòe, Arsenal tìm lại cảm giác chiến thắng
Trận đấu sớm nhất vòng 13 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal vs Newcastle đã kết thúc với chiến thắng dễ dàng dành cho Pháo thủ thành London. Với thắng lợi này,...

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X