Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành tiền đạo của Man City

Thứ Bảy 23/04/2022 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City trước kỳ chuyển nhượng hè.

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành Gabriel Jesus

Arsenal đang hướng đến những mục tiêu để cải thiện hàng công ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải và chắc chắn Arsenal không giữ lại cả 2 cầu thủ này.

Việc thiếu tiền đạo khiến HLV Arteta phải sử dụng Gabriel Martinelli và Nicolas Pepe trong vai trò đá cắm ở một số thời điểm. Cũng vì thế mà Arsenal đã nhắm đến những lựa chọn ở vị trí tiền đạo cắm, trong đó có Gabriel Jesus.

Gabriel Jesus

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành Gabriel Jesus


Nhiều tin đồn cho rằng giám đốc kỹ thuật Edu của Arsenal đã đàm phán với người đại diện của Jesus trong nhiều tháng qua. HLV Arteta cũng đánh giá cao cầu thủ người Brazil sau quãng thời gian làm việc ở Etihad trước đây.

Hợp đồng của Jesus ở Man City sẽ đáo hạn vào mùa hè 2023. Điều đó khiến cho khả năng ra đi của Jesus cao hơn. Cầu thủ 25 tuổi chỉ xuất phát 16 trận ở Premier League mùa này và ghi được vỏn vẹn 3 bàn. Cơ hội ra sân của Jesus còn bị giới hạn hơn nữa nếu như Man City hoàn tất việc chiêu mộ Erling Haaland từ Dortmund như kỳ vọng.

Cũng vì thế mà Jesus sẵn sàng gia nhập Arsenal sau khi mùa giải này kết thúc. Dù vậy, Arsenal vẫn sẽ xem xét thêm những lựa chọn khác. Ngoài Jesus, Arsenal cũng đang nhắm tới Calvert-Lewin cùng một số cái tên khác.

Khi được hỏi về điều mà ông muốn từ một tiền đạo mới, Arteta trả lời: “Điều quan trọng nhất là cậu ấy phải biết đưa bóng vào lưới. Bất kỳ đội bóng thành công nào cũng cần đủ mối đe dọa ghi bàn trong đội hình. Không có nó thì bạn chẳng có gì cả.

Bạn có thể chơi một thứ bóng đá tốt nhưng bạn cần cả khả năng ghi bàn trong đội. Một điều khác là cậu ấy cần phải giúp đỡ hoàn thiện những cầu thủ khác mà chúng tôi có trong đội. Vì thế, chúng tôi sẽ cần một cái tên phù hợp”.


Ronaldo tái xuất trong đội hình MU trước ArsenalRonaldo tái xuất trong đội hình MU trước Arsenal
Có chuyến làm khách tại Emirates, Man United đã lập tức điền tên Cristiano Ronaldo vào đội hinh.
Đội hình kết hợp có 4 cầu thủ MU và 7 ArsenalĐội hình kết hợp có 4 cầu thủ MU và 7 Arsenal
Daily Mail đã chọn ra đội hình kết hợp giữa Arsenal và MU, trong đó chỉ có 4 cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford được lựa chọn.
Paul Scholes nhận định MU sẽ thua Arsenal, không thể lọt top 4Paul Scholes nhận định MU sẽ thua Arsenal, không thể lọt top 4
Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại của Man United - Paul Scholes dự đoán đội nhà khó có được một kết quả thuận lợi khi mùa giải năm nay khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X