Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có thể cướp Rodgers trước mũi Tottenham nhờ Jose Mourinho

Thứ Hai 10/05/2021 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Arsenal và Tottenham đều đang theo đuổi HLV Brendan Rodgers. Nhưng Arsenal là đội có khả năng thắng cao hơn, tất cả nhờ Jose Mourinho.
HLV Brendan Rodgers đã giúp Leicester tiến hóa và trở thành một đội bóng có thể chen chân vào top 4 kể từ khi trở lại Premier League vào năm 2019. Năng lực chiến thuật và sự khôn ngoan trên thị trường chuyển nhượng của Rodgers giúp Leicester đang tiến những bước chắc chắn tới suất dự Champions League mùa sau.

Mourinho Rodgers

Arsenal có thể cướp Rodgers trước mũi Tottenham nhờ Jose Mourinho


Rodgers được xem là sự thay thế tiềm năng cho HLV Arteta ở Arsenal. Tương lai của Arteta đang trở nên mù mịt sau khi Arsenal bị Villarreal loại khỏi Europa League mùa này. Đội bóng thành London cũng trải qua một mùa giải thảm họa trên mọi đấu trường. Hiện tại, họ đang đứng ở vị trí thứ 9 tại Premier League.

Trong khi đó, Tottenham cũng đang cân nhắc khả năng bổ nhiệm Brendan Rodgers thay thế Jose Mourinho. Chủ tịch Daniel Levy được cho là muốn có một HLV trẻ trung năng động để xây dựng triết lý tấn công. Ông tin rằng Rodgers là một ứng viên phù hợp.

Nhiều khả năng Rodgers sẽ không rời Leicester hè này. Nhưng nếu điều đó xảy ra, Arsenal có cơ hội lớn Tottenham nhiều để bổ nhiệm chiến lược gia người Bắc Ireland. Theo tờ Evening Standard, Rodgers sẽ đòi hỏi lương cao. Điều đó khiến Tottenham gặp khó khăn khi họ vẫn đang phải trả tiền bồi thường hợp đồng cho Mourinho.

Arsenal thì không có điều khoản bồi thường hợp đồng quá lớn với Arteta. Chính vì thế, đội bóng này có tiềm lực lớn hơn hẳn Tottenham để bổ nhiệm HLV Brendan Rodgers vào ghế nóng nếu có thể.

Xếp thứ 9 ở NHA, sao Arsenal vẫn mơ được dự cúp châu Âu mùa tớiXếp thứ 9 ở NHA, sao Arsenal vẫn mơ được dự cúp châu Âu mùa tới
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước West Brom, trung vệ Rob Holding vẫn tin rằng Pháo thủ có thể giành quyền tham dự cúp châu Âu mùa tới.
Arsenal nâng cấp 4 vị trí ở Hè 2021Arsenal nâng cấp 4 vị trí ở Hè 2021
Sau một mùa giải thất bại hoàn toàn, kế hoạch chuyển nhượng Arsenal nhiều khả năng sẽ hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2021.
Gãy xương cổ chân: Matteo Guendouzi chính thức trở lại ArsenalGãy xương cổ chân: Matteo Guendouzi chính thức trở lại Arsenal
Tiền vệ Matteo Guendouzi dính chấn thương nặng trong màu áo Hertha Berlin, anh đã chính thức trở lại sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X