Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal của Wenger từng đá lại 1 trận đấu vì ghi bàn thiếu fair play

Thứ Hai 08/11/2021 02:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã đánh bại Watford nhờ 1 bàn thắng thiếu tinh thần fair play của Emile Smith Rowe trong hiệp 2.

Arsenal từng đá lại 1 trận đấu vì ghi bàn không fair play

HLV Ranieri rất giận dữ khi Smith Rowe ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu cho Arsenal từ một tình huống phi thể thao. Watford chủ động đá bóng ra biên để bác sĩ chăm sóc một cầu thủ bị chấn thương. Tuy vậy, Ozan Tufan tự đứng dậy sau đó nên dường như các cầu thủ Arsenal quên mất việc trả bóng. Khi trọng tài cho trận đấu bắt đầu lại, Arsenal không trả bóng mà tấn công ngay và có bàn thắng từ tình huống này.

Ranieri

Arsenal của Wenger từng đá lại 1 trận đấu vì ghi bàn không fair play


Đây không phải lần đầu tiên Arsenal gây tranh cãi tương tự để ghi bàn thắng ấn định trận đấu. Năm 1999, Arsenal cũng từng tạo ra một tình huống tương tự. Sheffield United đá bóng ra biên vì một cầu thủ bị chấn thương nhưng Arsenal không trả bóng mà lại còn ghi bàn.

Kết quả trận đấu đó là Arsenal thắng 2-1 ở vòng 5 FA Cup. Nhưng sau khi chứng kiến hành động phi thể thao của các học trò, HLV Arsene Wenger đã đưa ra đề nghị để trận đấu được thi đấu lại. HLV Steve Bruce của Sheffield khi đó chấp nhận và FA cũng thông qua đề nghị của 2 CLB.

Arsenal sau đó thắng 2-1 ở trận đá lại. Lần này, họ ghi cả 2 bàn thắng đều hợp lệ và không gây tranh cãi nào.

HLV Mikel Arteta thì chắc chắn không đưa ra lời đề nghị tương tự cho Ranieri. Thay vào đó, ông đã gửi lời xin lỗi sau trận và khẳng định chắc chắn rằng các cầu thủ Arsenal không cố ý chơi xấu ở pha bóng đó.

Arsenal đang sở hữu đội hình ra sân có độ tuổi trung bình thấp nhất ở Premier League mùa này. Cũng vì thế mà họ chỉ hướng đến chiến thắng mà nhiều khi quên mất rằng tôn trọng đối thủ cũng là một phần quan trọng trong bóng đá. Dù sao, hình ảnh của Arsenal cũng xấu đi rất nhiều trong mắt các đồng nghiệp sau trận thắng vừa qua.

HLV Ranieri cáo buộc Arsenal chơi không đẹp, Arteta nhận lỗiHLV Ranieri cáo buộc Arsenal chơi không đẹp, Arteta nhận lỗi
HLV Ranieri tỏ ra bất bình với cách mà Arsenal ghi bàn thắng quyết định ở trận đấu với Watford.
Aubameyang tái hiện pha cướp bàn thắng của Nani với RonaldoAubameyang tái hiện pha cướp bàn thắng của Nani với Ronaldo
Sự nhiệt tình quá mức của Aubameyang khiến Arsenal mất trắng đi 1 bàn thắng trong chiến thắng 1-0 trước Watford.
Nhọc nhằn hạ Watford, Arsenal dang cánh bay vào top 5 Premier LeagueNhọc nhằn hạ Watford, Arsenal dang cánh bay vào top 5 Premier League
Smith Rowe ghi bàn duy nhất giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Watford, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X