Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có cơ hội thanh lý Aubameyang

Thứ Năm 20/01/2022 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã nhận được lời đề nghị bán Aubameyang từ đội bóng đang chơi ở Saudi Arabia là Al Nassr.

Arsenal có cơ hội thanh lý Aubameyang

Al Nassr đã gửi cho Arsenal một đề nghị mượn Aubameyang với điều khoản mua đứt trị giá 6,7 triệu bảng vào mùa hè. Phía Arsenal vẫn chưa đưa ra câu trả lời. Các giám đốc của Arsenal vẫn còn e ngại việc để Aubameyang ra đi vào giữa mùa giải trong tình cảnh đội bóng đang gặp khó khăn về nhân sự.

Aubameyang

Arsenal có cơ hội thanh lý Aubameyang


Aubameyang vẫn chưa thi đấu cho Arsenal kể từ khi bị tước băng đội trưởng bởi HLV Arteta hồi tháng trước. Anh mới bay đến Cameroon hồi đầu tháng để tham dự CAN nhưng lại nhiễm Covid. Hiện tại, đội tuyển Gabon đã trả Aubameyang lại cho Arsenal để điều trị.

Mới đây, HLV Arteta cũng cập nhật tình hình của Aubameyang và khẳng định cầu thủ này đang được kiểm tra toàn diện.

“Aubameyang đang ở London và đang trải qua một vài xét nghiệm bởi vì chúng tôi vẫn chưa rõ lý do vì sao cậu ấy rời Gabon để trở lại đây. Rõ ràng nghĩa vụ của chúng tôi là đảm bảo Aubameyang an toàn về mặt y tế, đạt tình trạng tốt và không gặp vấn đề gì.

Từ trước đến nay chúng tôi vẫn kiểm tra cậu ấy mà không nhận thấy vấn đề ở tim như Liên đoàn bóng đá Gabon nhắc đến. Chúng tôi sẽ có những khám nghiệm phù hợp và đảm bảo sức khỏe của Aubameyang ở tình trạng tốt nhất có thể. Sau đó chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra”.


Lúc này, Arsenal đang tìm kiếm một tiền đạo mới. Nhưng nếu không tìm được người thay thế mà để Aubameyang rời đi thì Arsenal sẽ bị thiếu hụt nhân sự trên hàng công.

Arteta lần đầu lên tiếng sau yêu cầu hoãn trận gặp TottenhamArteta lần đầu lên tiếng sau yêu cầu hoãn trận gặp Tottenham
Arsenal đã nhận về nhiều chỉ trích sau khi gửi yêu cầu hoãn trận lên BTC Premier League và HLV Arteta đã lên tiếng đáp trả những nhận xét về đội bóng mình.
Nhận định Arsenal vs Liverpool (2h45 ngày 21/1): Thời cơ vàng đã quaNhận định Arsenal vs Liverpool (2h45 ngày 21/1): Thời cơ vàng đã qua
Liverpool được chơi hơn người trước Arsenal trong phần lớn thời gian ở trận lượt đi nhưng không thể tận dụng cơ hội để giành chiến thắng. Thời cơ vàng đã trôi...
FA cảnh báo 1 cầu thủ Arsenal vì nghi ngờ bán độFA cảnh báo 1 cầu thủ Arsenal vì nghi ngờ bán độ
Liên đoàn bóng đá Anh đang nghi vấn một cầu thủ Arsenal bán độ ở một trận đấu tại Premier League mùa này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X