Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với Kieran Tierney

Thứ Bảy 19/06/2021 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal khẳng định Kieran Tierney chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với Arsenal tới năm 2026 sau một mùa giải thi đấu đầy ấn tượng.
Kieran Tierney là một trong những ngôi sao quan trọng của Arsenal kể từ khi cập bến năm 2019. Và cầu thủ người Scotland sẽ được trao một bản hợp đồng dài hạn, dự kiến sẽ được công bố chỉ trong vài ngày tới.

Kieran Tierney

Arsenal chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với Tierney


Tierney là một cầu thủ có đóng góp lớn cho Arsenal ở mùa giải 2019/20. Dù là tân binh nhưng anh thể hiện vô cùng ấn tượng và cùng “Pháo thủ” lên ngôi vô địch FA Cup. Đến mùa giải năm ngoái, Tierney ít chấn thương hơn. Và việc anh được ra sân nhiều càng khiến các khán giả cảm thấy hứng thú khi Tierney thể hiện được tiềm năng cực lớn.

Sau khi ký hợp đồng xong với Tierney, HLV Arteta có thể tiếp tục thực hiện những kế hoạch khác ở kỳ chuyển nhượng hè này để cải thiện đội hình của Arsenal. Cũng theo xác nhận từ tờ Goal, Arsenal đã gửi đề nghị cho trung vệ Ben White của Brighton và tiền vệ Albert Lokonga của Anderlecht. Tiền vệ công James Maddison của Leicester cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Ngoài ra, thủ môn Andre Onana cũng có trong danh sách mục tiêu.

Có người đến cũng phải có người đi. Arsenal đã xác nhận chia tay David Luiz, Dani Ceballos và Martin Odegaard. Granit Xhaka nhiều khả năng cũng sẽ ra đi tìm kiếm thành công dưới trướng Jose Mourinho tại Roma. Ngoài ra, tương lai của Hector Bellerin cũng còn bỏ ngỏ.

Ở mùa giải mới, Arsenal sẽ ra quân với trận gặp tân binh Brentford. Sau đó, họ liên tục phải đụng độ Chelsea và Man City trong một khởi đầu đầy thách thức với thầy trò Arteta.

Đội hình khủng của Arsenal khi có thêm Maddison, Ben White và 3 bản hợp đồng khácĐội hình khủng của Arsenal khi có thêm Maddison, Ben White và 3 bản hợp đồng khác
HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình Arsenal, James Maddison và Ben White đang là những mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ.
Lịch thi đấu chi tiết của Arsenal mùa 2021/22: Khổ trước sướng sauLịch thi đấu chi tiết của Arsenal mùa 2021/22: Khổ trước sướng sau
Arsenal khởi đầu mùa giải với một trận đấu tương đối dễ dàng gặp tân binh Brentford. Đó sẽ là cơ hội để “Pháo thủ” giành chiến thắng và chuẩn bị cho những thử...
Cựu sao Arsenal nhận giải Mâm xôi vàng của BundesligaCựu sao Arsenal nhận giải Mâm xôi vàng của Bundesliga
Cựu trung vệ Arsenal là Shkodran Mustafi đã được các cầu thủ Bundesliga bình chọn là “Thất bại của mùa giải”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X