Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị chia tay "bom xịt" đắt giá nhất lịch sử

Thứ Năm 25/08/2022 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có thể gia nhập Nice từ Arsenal sau quãng thời gian không thành công tại Emirates.

Arsenal sắp "tống khứ" Pepe

Mùa hè 2019, Arsenal "phá két" chiêu mộ Nicolas Pepe từ Lille với mức giá lên tới 80 triệu Euro - cao nhất lịch sử CLB. Tuy vậy, những gì tiền đạo này đóng góp cho đội bóng chưa bao giờ tương xứng với số tiền "Pháo thủ" đã bỏ ra.

Sau 3 năm, cầu thủ 27 tuổi ra sân 112 trận, ghi 37 bàn, giành một danh hiệu FA Cup 2019/20. Tuy vậy, những gì người hâm mộ nhớ tới ở cầu thủ này chỉ là những pha xử lý rườm rà, thiếu hiệu quả. Kể từ thời điểm HLV Arteta lên nắm quyền, Pepe dần phải làm quen với ghế dự bị.

Chân sút người Bờ Biển Ngà cũng nằm trong số những cầu thủ Arsenal muốn thanh lý nhất thời gian qua. Với sự tiến bộ của Martinelli, Saka cũng như Smith Rowe, Arsenal đang có không ít lựa chọn trên hàng công. Từ đầu mùa chuyển nhượng năm nay, đội bóng thành London bắt đầu "rao bán" Pepe.

Arsenal chuẩn bị chia tay bom xịt đắt giá nhất lịch sử 1
Nicolas Pepe chuẩn bị rời Arsenal

Nếu không có gì thay đổi, Pepe sẽ trở lại Ligue 1 để thi đấu trong màu áo OG Nice. Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Arsenal và Nice đã thống nhất các điều khoản liên quan. Nicolas Pepe sẽ khoác áo đội bóng của Ligue 1 thi đấu dưới dạng cho mượn đến tháng 6/2023, không kèm điều khoản mua đứt.

Pepe chấp nhận giảm lương để có thể gia nhập đội bóng mới. Arsenal chấp nhận trả một phần lương cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà và cầu thủ này sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong ngày hôm nay để có thể sớm công bố hợp đồng.

Nice đang mua sắm rầm rộ hè năm nay, trước Pepe, đội chủ sân Allianz Riviera đã chiêu mộ nhiều cái tên đáng chú ý như thủ môn Kasper Schmeichel hay tiền vệ Aaron Ramsey.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X