Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm mục tiêu thay Aubameyang

Thứ Năm 27/01/2022 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo FootMercato, đội bóng thành London đang để ý tới ngôi sao sinh năm 1999 của PSV, Cody Gakpo, người được đánh giá hoàn toàn có thể thay thế vị trí của chân sút Aubameyang.

 

Trong nỗ lực cải thiện khả năng tấn công, CLB Arsenal được cho là đang nhắm tới ngôi sao PSV Eindhoven, Cody Gakpo. Đây được đánh giá là một trong những tài năng trẻ lớn nhất bóng đá Hà Lan nhờ sở hữu khả năng rê bóng lắt léo nhưng lại có tư duy làm bóng của một tiền vệ trung tâm.

Arsenal chốt mục tiêu thay Aubameyang hình ảnh
Arsenal theo đuổi tiền vệ công Cody Gakpo

Tại PSV, Gakpo đang đóng một vai trò rất quan trọng trên hàng công. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1999 đã mang về 10 bàn thắng trên mọi mặt trận, bao gồm 6 bàn ở giải VĐQG Hà Lan, 2 bàn ở vòng loại UEFA Champions League và 2 bàn ở Europa League. Cũng nhờ phong độ thi đấu ấn tượng, Gakpo đã được HLV Frank de Boer triệu tập vào ĐT Hà Lan tham dự EURO 2020.

Và sau những gì đã thể hiện, Cody Gakpo hiện cũng đang có giá trị chuyển nhượng khá lớn. Theo trang thống kê transfermarkt.com, ngôi sao ĐT Hà Lan đang ở mức 22 triệu euro. Anh hiện tại cũng đang là cầu thủ đắt giá nhất trong đội hình PSV.

Với giá trị không quá lớn, Arsenal hoàn toàn có thể có được chữ ký của Cody Gakpo. Song họ sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ Man City và Liverpool để có được chữ ký của ngôi sao chạy cánh người Hà Lan.

Ở một diễn biến khác, CLB AC Milan được cho là đang lên kế hoạch ký hợp đồng với cựu đội trưởng của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang sau khi các tiền đạo kỳ cựu Olivier Giroud và Zlatan Ibrahimovic đều dính chấn thương.

Tuy nhiên khó khăn lớn nhất với đội bóng Italia ở thương vụ này là mức lương hiện tại của cựu ngôi sao Borussia Dortmund. Aubameyang hiện đang hưởng mức lương khoảng gấp đôi so với Ibrahimovic - người có thu nhập cao nhất của họ. Và chuyện tiền bạc có thể khiến Milan rút lui của thương vụ này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X