Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá bán tiền đạo Lacazette

Thứ Hai 26/07/2021 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẵn sàng bán Alexandre Lacazette với mức phí 15 triệu bảng trong khi Hector Bellerin bay đến Inter Milan để hoàn tất một thương vụ chuyển nhượng.
HLV Arteta đang tính toán thanh lý một vài cầu thủ hè này trong bối cảnh Arsenal cố gắng xây dựng lại sau một mùa giải khó khăn ở Premier League. Dưới sự dẫn dắt của Arteta, Arsenal đã cán đích ở vị trí thứ 8 và không được tham dự giải đấu châu Âu lần đầu tiên sau 25 năm.

Video kết quả Sheffield vs Arsenal: Lacazette lập 1 cú đúp

Arsenal chốt giá bán tiền đạo Lacazette


Tiền đạo Lacazette là một trong những cái tên nhiều khả năng bị đẩy đi. Arsenal sẽ dùng khoản tiền này để theo đuổi Tammy Abraham. Và theo tờ The Sun, Arsenal sẵn sàng bán Lacazette với giá chỉ 15 triệu bảng.

Được biết, Chelsea ra giá bán Tammy Abraham tới 40 triệu bảng. Tiền đạo người Anh cũng đòi hỏi mức lương lên đến 125,000 bảng/tuần nếu chuyển đến Arsenal. Và sau khi thanh lý xong Lacazette, Arsenal sẽ có đủ ngân sách để thực hiện thương vụ này.

Một cầu thủ khác đang trên đường rời khỏi Arsenal là hậu vệ cánh Bellerin. Cầu thủ này đang ở trong quá trình đàm phán với Inter. Theo tờ Gazzetta dello Sport, người đại diện của Bellerin sẽ đến Milan trong vài ngày tới để đàm phán và hoàn tất thương vụ chuyển đến San Siro.

Bellerin đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Inter để thay thế Achraf Hakimi. Hậu vệ Hakimi đã chuyển đến PSG chỉ sau 1 năm thi đấu ở Serie A. Tuy vậy, quá trình đàm phán của Bellerin với Inter đã gặp nhiều khó khăn trong những tuần gần đây. Arsenal muốn kèm điều khoản mua đứt vào một bản hợp đồng cho mượn và người đại diện của cầu thủ này đang cố gắng tìm ra tiếng nói chung cho tất cả các bên.

VIDEO: Arsenal có chiến thắng đầu tiên ở Hè 2021VIDEO: Arsenal có chiến thắng đầu tiên ở Hè 2021
Arsenal vs Millwall trong trận giao hữu thứ 3 của Pháo thủ ở Hè 2021, và lần này đội bóng thành London đã có được chiến thắng đầu tiên.
HLV Arteta đã cảnh báo nhưng không ngăn được Smith Rowe lấy áo số 10HLV Arteta đã cảnh báo nhưng không ngăn được Smith Rowe lấy áo số 10
HLV Arteta cho biết ông đã chỉ ra những hậu quả nhưng không thể ngăn Smith Rowe nhận lấy chiếc áo số 10 của Arsenal từ mùa giải tới.
Arsenal đạt được thỏa thuận cá nhân với Tammy AbrahamArsenal đạt được thỏa thuận cá nhân với Tammy Abraham
Theo tờ Daily Express, Arsenal đã đồng ý đáp ứng mức lương 125.000 bảng/tuần cho tiền đạo Tammy Abraham. Bây giờ họ sẽ đàm phán với Chelsea để hy vọng có được...
“Arsenal sẽ gây bất ngờ ở Ngoại hạng Anh 2021/22”“Arsenal sẽ gây bất ngờ ở Ngoại hạng Anh 2021/22”
Cựu ngôi sao tuyển Anh - Danny Murphy tin rằng Arsenal sẽ gây bất ngờ ở mùa giải tới. Pháo thủ hiện đang có những bước đi mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X