Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2021

Thứ Bảy 10/07/2021 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã chính thức chiêu mộ hậu vệ cánh Nuno Tavares từ Benfica theo một bản hợp đồng dài hạn cùng mức phí 7 triệu bảng.
Nuno Tavares đã ký hợp đồng dài hạn với Arsenal và trở thành tân binh đầu tiên của đội bóng thành London. Hiện tại, sao trẻ người Bồ đang trong quá trình cách ly theo quy định của chính phủ Vương quốc Anh với những người nhập cảnh từ nước ngoài. Dự kiến, cầu thủ sẽ gặp gỡ các đồng đội mới vào tuần tới.

Nuno Tavares

Arsenal chính thức đón tân binh Nuno Tavares


Chia sẻ về tân binh của Arsenal, HLV Arteta cho biết: “Chúng tôi chào đón Nuno đến với CLB. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ có tương lai hứa hẹn và đã phát triển tốt với Benfica trong những mùa giải gần đây. Cậu ấy cũng cho thấy năng lực của mình khi là một phần của đội U21 Bồ Đào Nha. Sự có mặt của Nuno sẽ mang đến sức mạnh và lựa chọn cho hàng phòng ngự, đặc biệt là với nguồn năng lực ở hành lang biên trái”.


Giám đốc kỹ thuật Edu bổ sung thêm: “Nuno là một cầu thủ trẻ tài năng và được săn đón bởi nhiều CLB lớn ở châu Âu. Cậu ấy sẽ mang đến một lựa chọn tốt cho vai trò dự bị ở vị trí hậu vệ trái. Chúng tôi háo hức được thấy cậu ấy phát triển cùng chúng tôi và trở thành một thành viên quan trọng ở đội một”.

Arsenal công bố tân binh Nuno Tavares:
video


Tavares sẽ là cầu thủ dự bị cho Kieran Tierney ở mùa giải tới. Ở mùa giải trước, sự vắng mặt của Tierney khiến Arsenal gặp vấn đề lớn. Thậm chí, Granit Xhaka đã phải chơi trong vai trò hậu vệ trái ở những vòng đấu cuối mùa giải.

Ngoài mức phí 7 triệu bảng ban đầu, Arsenal còn phải chi thêm 1,5 triệu bảng cho Benfica nếu Tavares đạt tới những cột mốc nhất định ở sân Emirates.

Chiêm ngưỡng tài năng của Nuno Tavares:
video


Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/7: MU chi 45 triệu euro mua sao Argentina, Sergio Ramos phũ phàng với ArsenalĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/7: MU chi 45 triệu euro mua sao Argentina, Sergio Ramos phũ phàng với Arsenal
MU chi 45 triệu euro mua sao Argentina, Sergio Ramos phũ phàng với Arsenal, Chelsea muốn mua Trippier… là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin Bóng đá...
Arsene Wenger: Trọng tài đã sai khi cho Anh hưởng penaltyArsene Wenger: Trọng tài đã sai khi cho Anh hưởng penalty
Arsene Wenger cho rằng trọng tài đã sai khi trao một quả penalty cho đội tuyển Anh bởi vì pha va chạm của Sterling với Maehle là rất nhẹ.
CHÍNH THỨC: Matteo Guendouzi rời Arsenal, trở lại Ligue 1CHÍNH THỨC: Matteo Guendouzi rời Arsenal, trở lại Ligue 1
Marseille đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ Matteo Guendouzi từ Arsenal theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X