Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức có tân binh thứ hai

Thứ Sáu 17/06/2022 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi ra mắt tân binh Marquinhos từ Sao Paulo, CLB Arsenal đã chính thức sở hữu tân binh thứ hai đến từ Bồ Đào Nha, tiền vệ Fabio Vieira.

Vào chiều ngày 17/6 theo giờ Việt Nam, trang chủ đội bóng Bồ Đào Nha, FC Porto đã phát đi thông báo về việc đã chấp nhận lời đề nghị hỏi mua tiền vệ tấn công Fabio Vieira từ phía Arsenal.

FC Porto chinh thuc xac nhan chuyen nhuong tien ve Fabio Vieira cho Arsenal.
FC Porto chính thức xác nhận chuyển nhượng tiền vệ Fabio Vieira cho Arsenal.

Nội dung chính của thông báo như sau: "FC Porto đã đồng ý với lời đề nghị của CLB Arsenal cho việc chuyển nhượng cầu thủ Fabio Vieira, với mức phí 40 triệu euro, trong đó có 5 triệu euro phụ thuộc vào những thành tích trên sân cỏ. Những bước cuối cùng vẫn đang trong quá trình hoàn tất và được thông báo trong những ngày tới đây".

Được biết, Fabio Vieira hiện đã bay sang London tiến hành kiểm tra y tế. Nếu không có sự cố nào xảy ra, anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với Arsenal. Chi tiết thỏa thuận giữa đôi bên không được tiết lộ.

Fabio Vieira năm nay 22 tuổi, là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Porto. Anh gia nhập đội bóng này từ năm 8 tuổi và ra mắt đội 1 khi 19 tuổi. Vị trí yêu thích của Vieira là tiền vệ tấn công, nhưng cũng có thể chơi được ở vị trí tiền vệ trung tâm (số 8).

Fabio Vieira se la tan binh thu 2 cua Phao thu trong he nay.
Fabio Vieira sẽ là tân binh thứ 2 của Pháo thủ trong hè này.

Trong 2 mùa giải đầu tiên, Fabio Vieira không để lại nhiều dấu ấn. Tuy nhiên, anh bất ngờ bùng nổ ở mùa giải vừa qua khi ghi 7 bàn thắng, kiến tạo 16 bàn khác, góp công lớn giúp Porto giành cú đúp giải quốc nội.

Với việc vừa chiêu mộ thành công tiền vệ tấn công xuất sắc nhất giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha mùa giải vừa qua, điều này hứa hẹn sẽ giúp Pháo thủ tăng cường sự sáng tạo cho tuyến giữa ở mùa bóng mới 2022/23.

Trong thời gian tới, Arsenal dự kiến sẽ tập trung vào việc mang về một trung phong cắm. Họ đang nỗ lực để ký kết với Gabriel Jesus. Ngoài ra, Victor Osimhen cũng đang được cho là nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Emirates.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X