Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Arsenal chốt tương lai của Lacazette

Thứ Sáu 03/06/2022 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Arsenal đã đăng tải thông điệp chia tay tiền đạo Alexandre Lacazette. Cầu thủ người Pháp sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Arsenal chính thức chốt tương lai của Lacazette

Trang chủ Arsenal đã chính thức phát đi thông báo về tương lai của tiền đạo Alexandre Lacazette. Thông báo cho biết: “Alex Lacazette sẽ rời khỏi đội bóng khi hết hợp đồng hiện tại vào ngày 30 tháng Sáu. Kể từ khi gia nhập đội bóng từ Lyon vào tháng Bảy 2017, Laca đã ra sân 206 lần trên mọi đấu trường, ghi 71 bàn thắng”.

Lacazette

Arsenal chính thức chốt tương lai của Lacazette


HLV Mikel Arteta dành những lời chúc tốt đẹp cho Lacazette sau khi hai bên chấm dứt mối lương duyên: “Laca là một cầu thủ tuyệt vời với chúng tôi. Cậu ấy là một thủ lĩnh thực sự ngoài sân cỏ và có ảnh hưởng quan trọng tới các cầu thủ trẻ trong đội. Quyết tâm của cậu ấy rất ấn tượng. Chúng tôi chúc cậu ấy và gia đình đạt được thành công và hạnh phúc”.

Trong bài trả lời phỏng vấn cuối cùng, Lacazette thừa nhận đã đến lúc để anh hướng tới một thử thách mới.

“Tôi đang hướng tới một trải nghiệm mới và một chuyến phiêu lưu mới. Tôi muốn giữ mọi khoảnh khắc tốt đẹp mà tôi có ở CLB, bởi vì với tôi thì việc được chơi cho một CLB mơ ước từ nhỏ là một vinh dự.

Tôi rất hạnh phúc khi được chơi cho Arsenal trong 5 năm qua. Tôi sẽ tiếp tục giữ liên lạc với các đồng đội, các HLV và với CLB. Tôi ủng hộ Arsenal từ khi còn nhỏ nên tôi sẽ tiếp tục ủng hộ đội bóng này. Tôi biết rằng mình sẽ trở lại sân vận động này trong tương lai”.


Lacazette đã đạt được thỏa thuận miệng với Lyon. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ được công bố trong tương lai gần.

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 3/6Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 3/6
Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhất ngày 3/6.
Real Madrid phá Arsenal vụ Raheem SterlingReal Madrid phá Arsenal vụ Raheem Sterling
Sau khi Gareth Bale kết thúc hợp đồng, trong khi phong độ của Eden Hazard không mấy chắc chắn, Real Madrid khởi động thương vụ Raheem Sterling từ Man City.
Wojciech Szczesny: “Arsenal tiến bộ, nhưng còn lâu mới được dự C1”Wojciech Szczesny: “Arsenal tiến bộ, nhưng còn lâu mới được dự C1”
Wojciech Szczesny nói rằng Arsenal đã có tiến bộ dưới thời Mikel Arteta, nhưng cần vài năm nữa mới có thể trở lại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X