Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Ramsdale

Thứ Bảy 21/08/2021 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã chính thức công bố tân binh Aaron Ramsdale từ Sheffield United. Đây là bản hợp đồng thứ 5 của Arsenal mùa hè này.
Aaron Ramsdale gia nhập Arsenal với mức phí chuyển nhượng 24 triệu bảng từ Sheffield United. Con số này có thể tăng lên 30 triệu bảng với những điều khoản phụ.

Ramsdale

Arsenal chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Ramsdale


Trang chủ Arsenal đã đăng tải thông báo chính thức: “Thủ môn Aaron Ramsdale sẽ gia nhập đội bóng chúng ta với một bản hợp đồng dài hạn từ Sheffield United. Ramsdale đã cùng đội tuyển Anh tham dự Euro 2020. Cầu thủ 23 tuổi đã khoác áo đội tuyển Anh ở mọi cấp độ từ U18 đến U21. Anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Sheffield United mùa trước”.


Arsenal cũng xác nhận Ramsdale sẽ mặc áo số 32. Dự kiến, Arsenal vẫn kịp đăng ký Ramsdale để điền tên cầu thủ này vào đội hình tham dự trận đấu với Chelsea hôm Chủ nhật tới.

Ở mùa giải trước, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 8 tại Premier League và không được tham dự cúp châu Âu lần đầu tiên sau 25 năm. Họ tiếp tục phải nhận thêm hồi chuông cảnh báo khi để thua tân binh Brentford trong ngày ra quân.

Chính vì thế, Arsenal đã chi tiền bổ sung thêm 2 tân binh Odegaard và Ramsdale ngay lập tức. Trước đó, họ cũng đã đem về Nuno Tavares, Albert Lokonga và Ben White. Dù vậy, lối chơi mà Arsenal đang thể hiện là khá nhạt nhòa và khó có thể bùng nổ bởi các tân binh của họ không có ai thuộc hàng siêu sao để đưa đội bóng lên tầm cao mới. Với cách đầu tư vào các cầu thủ trẻ hiện tại, nhiều khả năng Arsenal sẽ lại phải trải qua một mùa giải thất vọng dưới thời Arteta.

Lukaku nhiều khả năng đá chính trận gặp ArsenalLukaku nhiều khả năng đá chính trận gặp Arsenal
HLV Thomas Tuchel cho biết nhiều khả năng Romelu Lukaku sẽ đá chính trong đội hình Chelsea ở trận gặp Arsenal tới.
Pulisic dương tính với COVID-19Pulisic dương tính với COVID-19
Trước trận gặp Arsenal, HLV Thomas Tuchel xác nhận tiền vệ Christian Pulisic có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.
Trước vòng 2 Premier League: Ngày về của LukakuTrước vòng 2 Premier League: Ngày về của Lukaku
Tâm điểm cuối tuần này trên sân cỏ nước Anh sẽ là trận derby thành London giữa Arsenal vs Chelsea. Hãy cùng điểm qua sự chuẩn bị của các đội bóng trước vòng 2...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X