Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chiêu mộ thành công cầu thủ sắp đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ Ba 31/08/2021 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những màn trình diễn vô cùng tệ hại của hàng thủ trong thời gian qua, CLB Arsenal đã quyết định chiêu mộ trung vệ người Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu ở ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2021.

Arsenal chiêu mộ thành công Takehiro Tomiyasu

Với việc phải nhận tới 9 bàn thua sau 3 lượt trận đầu tiên, CLB Arsenal hiện tại đang đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH Ngoại hạng Anh. Và trước tình hình này, BLĐ Pháo thủ đã tiếp tục 'phá két' để HLV Arteta mua thêm cầu thủ.

Arsenal chiêu mộ Takehiro Tomiyasu hình ảnh
CLB Arsenal vừa chiêu mộ thành công hậu vệ Takehiro Tomiyasu từ Bologna

Và cái tên cuối cùng sẽ gia nhập đội chủ sân Emirates trong hè này là trung vệ Takehiro Tomiyasu. Ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng 2021,  Pháo thủ đã chính thức chiêu mộ thành công Takehiro Tomiyasu với mức phí 16 triệu bảng (19 triệu euro) từ Bologna.

Tại đội bóng bắc London, tuyển thủ người Nhật Bản sẽ khoác áo số 18. Hợp đồng giữa hai bên được cho là có thời hạn 5 năm. Trước đó buổi kiểm tra y tế của Takehiro Tomiyasu đã được hoàn tất vào chiều ngày 31/8.

Takehiro được đánh giá là một cầu thủ có triển vọng của bóng đá xứ Hoa anh đào. Vừa qua, hậu vệ này cũng được HLV Hajime Moriyasu gọi lên đội tuyển Olympic Nhật Bản tham dự kỳ thế vận hội diễn ra tại quê hương. Cho tới hiện tại, Takehiro đã có 6 lần khoác áo đội U23 Nhật Bản và 23 lần thi đấu cho ĐTQG.

Tân binh Arsenal hiện tại cũng đang có tên trong danh sách hội quân ĐT Nhật Bản hướng tới các trận đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 ở bảng B - bảng đấu mà ĐT Việt Nam cũng góp mặt.

Chuyển tới giải Ngoại hạng Anh thi đấu, đây được đánh giá là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Takehiro Tomiyasu. Song nó cũng đặt ra cho cầu thủ này không ít thách thức trong việc tìm kiếm vị trí tại Emirates. Bởi trong quá khứ, một ngôi sao bóng đá Nhật Bản khác là Rio Miyaichi cũng từng đầu quân cho Pháo thủ, nhưng đã thi đấu không thành công.

Barca nhắm sao Arsenal thay Emerson RoyalBarca nhắm sao Arsenal thay Emerson Royal
Barca đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ phải Hector Bellerin từ Arsenal để thế chỗ của Emerson Royal, người đang tiến gần tới Tottenham.
Willian viết tâm thư chia tay ArsenalWillian viết tâm thư chia tay Arsenal
Tiền đạo Willian đã chính thức chia tay Arsenal để ký hợp đồng với Corinthians theo dạng chuyển nhượng tự do, anh đã viết tâm thư chia tay NHM Pháo thủ.
Arsenal không thể trao danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng 8Arsenal không thể trao danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng 8
Danh hiệu bàn thắng đẹp nhất Premier League trong tháng 8 năm nay của Arsenal sẽ không tìm được chủ nhân, lý do là bởi họ không ghi được bàn nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X