Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chia tay cầu thủ thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng Đông 2022

Thứ Tư 12/01/2022 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trường hợp của Ainsley Maitland-Niles, đội bóng chủ sân Emirates mới đây đã chính thức chia tay sao trẻ Folarin Balogun trong kỳ chuyển nhượng Đông 2022.

Arsenal chia tay Folarin Balogun

Trang chủ của Arsenal mới đây đã chính thức xác nhận việc để tiền đạo trẻ Folarin Balogun gia nhập CLB Middlesbrough dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Arsenal chia tay tiền đạo trẻ Folarin Balogun
Arsenal gửi tiền đạo trẻ Folarin Balogun tới Middlesbrough

Sinh năm 2021, Balogun đang thiếu nhiều yếu tố để cạnh tranh vị trí thi đấu ở đội 1 Arsenal. Do đó việc Pháo thủ để anh đi 'du học' vào lúc này là một điều cần thiết.

Mùa này, Balogun không có nhiều cơ hội ra sân cho đội một. Ngôi sao U21 Anh chủ yếu khoác áo đội trẻ, ghi được 15 bàn sau 14 trận ở giải Premier League 2.

Được biết, Middlesbrough sẽ chi trả toàn bộ tiền lương trong khoảng thời gian hỏi mượn tài năng 20 tuổi. Thương vụ này được kỳ vọng sẽ mang tới thành công cho các bên.

Ở một diễn biến khác, theo báo chí Italia thì HLV Jose Mourinho đang rất muốn có sự phục vụ của một ngôi sao Arsenal là Granit Xhaka. Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện này, HLV Arteta đã thẳng thừng từ chối.

Nhà cầm quân trẻ người Tây Ban Nha cho hay: "Hiện tại tuyến giữa của chúng tôi đang rất, rất thiếu hụt. Chúng tôi sẽ bước vào thị trường chuyển nhượng và tìm kiếm các giải pháp. Không có cách nào khác, vì đội hiện không còn nhiều lựa chọn".

Arteta tuyên bố Arsenal vẫn đủ sức hút với siêu saoArteta tuyên bố Arsenal vẫn đủ sức hút với siêu sao
HLV Arteta khẳng định Arsenal vẫn có thể thu hút những cầu thủ tốt nhất, nhưng từ chối bình luận về tiền đạo Dusan Vlahovic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X