Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức chia tay ngôi sao đầu tiên

Thứ Sáu 01/01/2021 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã chia tay cầu thủ đầu tiên ngay khi bước sang năm mới 2021. Và cái tên phải ra đi là Sead Kolasinac.

Không còn là những đồn đoán, hậu vệ Sead Kolasinac đã trở thành cái tên đầu tiên chia tay Arsenal ở kì chuyển nhượng tháng 1/2021. Đây là một động thái trong nỗ lực cắt giảm quỹ lương của đội bóng thành London.

Rời Arsenal, Sead Kolasinac sẽ trở lại CLB cũ Schalke 04. Trên trang chủ, Arsenal và Schalke thông báo đã tìm được tiếng nói chung trong vụ chuyển nhượng Kolasinac. 

Sead Kolasinac
Sead Kolasinac sẽ trở về khoác áo CLB Schalke 04.

Ngôi sao 27 tuổi trở lại Gelsenkirchen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Cả hai CLB đều không đề cập đến điều khoản cho phép đại diện Bundesliga mua đứt vào hè 2021.

Được biết Kolasinac đã hoàn thành các thủ tục bắt buộc với Schalke và sẽ chính thức cập bến Veltins Arena vào thứ Hai tuần sau, tức ngày 4/1. 

Mùa Hè vừa qua, Kolasinac cũng suýt chuyển đến Bundesliga để khoác áo Bayer Leverkusen, nhưng rốt cuộc thương vụ này đã sụp đổ vì hai bên không tìm được tiếng nói chung về điều khoản cá nhân.

Vào tối qua 31/12/2020, cầu thủ người Bosnia cũng đã chính thức gửi lời chào tới Pháo Thủ. Anh viết trên trang Twitter cá nhân: "Tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho Arsenal. Cảm ơn vì mọi thứ. Hãy luôn mạnh mẽ, luôn an toàn và hãy giữ gìn sức khỏe".

Tìm lại chiến thắng, kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal có thay đổi?
Trong 2 chiến thắng vừa qua của Arsenal, một số cầu thủ trẻ đã thể hiện phong độ ấn tượng. Dù vậy, HLV Mikel Arteta tuyên bố kế hoạch trên thị trường chuyển...
Diego Costa đang đàm phán với Arsenal?
Theo thông tin được The Athletic đăng tải, Arsenal không hề có động thái tiếp cận với tiền đạo Diego Costa như báo chí đăng tải.
Wright chỉ ra 3 cầu thủ giúp Arsenal đảo chiều phong độ
Huyền thoại Ian Wright cảm thấy vui mừng khi Arsenal trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp trước Chelsea và Brighton. Ông ca ngợi 3 cái tên quan trọng nhất của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X