Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 70 triệu Bảng mua thêm 2 tân binh

Chủ Nhật 19/06/2022 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang có kế hoạch chiêu mộ Gabriel Jesus và Lisandro Martinez với mức phí 70 triệu Bảng ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Arsenal chi 70 triệu Bảng mua thêm 2 tân binh

Arsenal nhắm Gabriel Jesus kể từ khi kỳ chuyển nhượng hè bắt đầu. Đội bóng thành London đã gửi đề nghị trị giá 35 triệu Bảng nhưng phía Man City đòi hỏi 50 triệu Bảng mới nhả người.

jesusmartinez
Arsenal chi 70 triệu Bảng mua thêm Jesus và Martinez

Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Ajax là Lisandro Martinez cũng đang thu hút được sự quan tâm của HLV Mikel Arteta. Phía Ajax chỉ mong muốn nhận khoảng 30 triệu Bảng cho cầu thủ người Argentina.

Lisandro Martinez sẽ mang đến sự cạnh tranh cho Ben White và Gabriel Magalhaes. Tuy vậy, bản hợp đồng này sẽ giúp chiều sâu hàng thủ của Arsenal trở nên dày hơn.

Mới đây, Arsenal đã ký hợp đồng mới với Eddie Nketiah và trao cho cầu thủ này chiếc áo số 14. Điều đó cho thấy nhiều khả năng Arsenal đang để dành số 9 cho một tân binh, rất có thể là Gabriel Jesus.

Tiền đạo người Brazil đã ra sân 41 trận cho Man City mùa trước, ghi 8 bàn và đóng góp 9 kiến tạo. Dù vậy, Jesus đã dành phần lớn sự nghiệp của mình ở Manchester trong vai trò dự bị cho Sergio Aguero.

Jesus nhiều khả năng còn phải ngồi dự bị thường xuyên hơn khi Erling Haaland được đưa về sân Etihad. Ngoài ra, anh còn phải đối mặt với sự cạnh tranh từ sao trẻ Julian Alvarez.

Arsenal đã tiếp cận Lisandro Martinez lần đầu tiên hồi tháng Năm. Cầu thủ này giúp Ajax chỉ thủng lưới 19 bàn mùa trước và giành ngôi vô địch quốc gia Hà Lan xứng đáng.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Arsenal đã chiêu mộ được 3 tân binh là Fabio Vieira, Matt Turner và Marquinhos. Nhưng “Pháo thủ” hứa hẹn sẽ còn tiếp tục chi tiêu mạnh mẽ khi được trở lại sân chơi châu Âu vào mùa giải tới.

Đội hình Arsenal mùa tới khi có thêm 3 tân binh khủngĐội hình Arsenal mùa tới khi có thêm 3 tân binh khủng
HLV Mikel Arteta đã thuyết phục BLĐ Arsenal vung tiền vào mùa Hè này để đưa đội bóng thành London trở lại Champions League.
Arsenal sắp có thêm tân binh đến từ AjaxArsenal sắp có thêm tân binh đến từ Ajax
Theo The Athletic, Arsenal đã đưa trung vệ Lisandro Martinez của Ajax vào tầm ngắm, họ đang đàm phán để đưa anh tới sân Emirates.
Real báo giá bán Asensio cho MU, ArsenalReal báo giá bán Asensio cho MU, Arsenal
Hãng thông tấn Tây Ban Nha, Sport mới đây đã tiết lộ việc CLB Real Madrid đã ra báo giá cho tiền vệ Marco Asensio, cầu thủ đang nhận được sự quan tâm từ hai CLB MU và Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X