Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chấp nhận lỗ nặng để thanh lý Nicolas Pepe

Thứ Bảy 30/04/2022 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chấp nhận lỗ nặng để thanh lý tiền vệ cánh Nicolas Pepe ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Arsenal chấp nhận lỗ nặng để thanh lý Nicolas Pepe

Nicolas Pepe gia nhập Arsenal năm 2019 từ Lille với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 72 triệu bảng. Tuy vậy, cầu thủ này không đạt được phong độ tốt ở Anh. Và Arsenal đã hết kiên nhẫn với ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Arsenal sẵn sàng bán Pepe với mức phí chỉ 25 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Cầu thủ này còn được mời chào cho các đội bóng khác ở Premier League.

Nicolas Pepe

Arsenal chấp nhận lỗ nặng để thanh lý Nicolas Pepe


Nếu như nhận được lời đề nghị mình mong muốn, Arsenal sẽ lỗ 47 triệu bảng ở thương vụ Nicolas Pepe. Được biết, West Ham đang là đội muốn có sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi.

David Moyes đang xây dựng một đội hình cạnh tranh suất dự cúp châu Âu hàng năm ở West Ham. Và chiến lược gia người Scotland muốn đảm bảo West Ham tiếp tục bay cao với việc tăng cường thêm chiều sâu đội hình. Chiêu mộ Pepe đồng nghĩa với việc West Ham có thêm sự cạnh tranh ở hành lang cánh cùng với Jarrod Bowen, Pablo Fornals và Said Benrahma.

Pepe chỉ được xuất phát 5 trận ở Premier League mùa 2021/22. Anh không thể cạnh tranh vị trí với Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. Lần xuất phát gần nhất của Pepe ở Premier League đã đến từ ngày 18/10 trước Crystal Palace. Dù ra sân tổng cộng 17 trận ở mùa giải này, Pepe chỉ đóng góp được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

“Thật khó chịu khi không được thi đấu”, Pepe nói hồi tháng Ba. “Không cầu thủ nào vui vẻ khi không được thi đấu. Nhưng tôi phải tôn trọng quyết định của HLV. Khi một đội bóng đang chiến thắng, rất khó để HLV tạo ra sự thay đổi. Arteta đã giải thích điều đó và tôi biết mình phải làm việc chăm chỉ trên sân tập để được ra sân nhiều hơn. HLV biết tôi nghĩ gì và tôi làm việc chăm chỉ ra sao”.


Đây! Lực lượng của Arsenal trước trận gặp West HamĐây! Lực lượng của Arsenal trước trận gặp West Ham
Phát biểu trước trận đấu với West Ham, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ xung quanh cơ hội ra sân của Bukayo Saka, Thomas Partey và Takehiro Tomiyasu.
Thierry Henry lên tiếng vụ Arsenal hỏi mua Gabriel JesusThierry Henry lên tiếng vụ Arsenal hỏi mua Gabriel Jesus
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry đánh giá cao tài năng của tiền đạo Gabriel Jesus, anh cho rằng cầu thủ người Brazil có thể chơi tốt ở mọi đội bóng.
Arsenal bắt đầu đàm phán vụ Adrien RabiotArsenal bắt đầu đàm phán vụ Adrien Rabiot
Arsenal đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot từ Juventus, nhưng Pháo thủ sẽ chỉ có được điều mình cần nếu có vé dự Champions League mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X