Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal báo tin cực buồn trước vòng 7 Premier League

Thứ Tư 29/09/2021 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều ngày 29/9, trang chủ CLB Arsenal đã chính thức lên tiếng về chấn thương của tiền vệ Granit Xhaka.

Arsenal mất tiền vệ Granit Xhaka trong 3 tháng

Tiền vệ Granit Xhaka không may dính chấn thương trong trận thắng 3-1 của Arsenal trước Tottenham cuối tuần trước. Xuất phát từ một pha truy cản của Partey, tiền vệ Lucas Moura bên phía Spurs đã mất đà và đổ người xuống sân.

Arsenal cập nhật về chấn thương của Xhaka hình ảnh
Arsenal báo tin kém vui liên quan tới chấn thương của Xhaka

Song trớ trêu là cái chân của cầu thủ này lại vô tình đập vào chân Xhaka đang đứng ngay gần đấy. Điều này đã khiến tiền vệ người Thụy Sĩ vô tình gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Chấn thương của Xhaka rõ ràng đã khiến trận thắng 3-1 của Arsenal trở nên không trọn vẹn. Và chia sẻ sau trận, HLV Mikel Arteta cũng bày tỏ sự lo lắng về chấn thương của trò cưng. Ông nói: "Tôi đang rất lo lắng vì mọi chuyện có vẻ như không mấy khả quan vào lúc này".

Và theo tin tức vừa được Pháo thủ cập nhật trên website chính thức của mình vào chiều ngày 29/9 thì trường hợp gặp chấn thương của Xhaka là tương đối nghiêm trọng.

Phía Arsenal cho biết chấn thương của Xhaka không cần phải phẫu thuật song tiền vệ này sẽ cần ít nhất ba tháng mới có thể thi đấu trở lại. The Gunner cũng khẳng định: "Sẽ hỗ trợ tối đa để đưa Xhaka trở lại sân cỏ sớm nhất có thể".

arsenal granit Xhaka
Việc mất Xhaka tới hết giai đoạn lượt đi là tin dữ với Arsenal

Việc Arsenal mất Xhaka tới hết giai đoạn lượt đi thực sự là một tin buồn với đội bóng này khi mà họ mới bắt đầu thi đấu khởi sắc trở lại sau màn trình diễn vô cùng tệ hại trong tháng 8 vừa qua.

Hiện trong tay HLV Arteta chỉ còn 4 cầu thủ có thể chơi ở vị trí tiền vệ trụ cho Arsenal, bao gồm Thomas Partey, Mo Elneny, Sambi Lokonga và Ainsley Maitland-Niles. Tuy nhiên, Partey chỉ mới trở lại sau chấn thương.

Trong khi đó Maitland-Niles vốn là một hậu vệ phải được đôn lên chơi như một tiền vệ ở mùa giải này. Nếu muốn chơi với 2 trụ (trong sơ đồ 4-2-3-1), nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ phải cân nhắc rất nhiều bởi quân số ở hàng tiên vệ của Pháo thủ rất mỏng.

Henry chỉ ra 2 ngôi sao xuất sắc nhất của Arsenal trước TottenhamHenry chỉ ra 2 ngôi sao xuất sắc nhất của Arsenal trước Tottenham
Thierry Henry khẳng định Saka và Smith Rowe là những cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Arsenal trong chiến thắng trước Tottenham cuối tuần qua.
Bukayo Saka: “Đừng vội gạt Arsenal ra khỏi cuộc đua vô địch NHA”Bukayo Saka: “Đừng vội gạt Arsenal ra khỏi cuộc đua vô địch NHA”
Sau chiến thắng trước Tottenham, tiền vệ Bukayo Saka khẳng định Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Bùng nổ ở Arsenal, Takehiro Tomiyasu được khen ngợi hết lờiBùng nổ ở Arsenal, Takehiro Tomiyasu được khen ngợi hết lời
NHM Arsenal đã hết lời khen ngợi hậu vệ Takehiro Tomiyasu, người tiếp tục có một trận đấu ấn tượng trong chiến thắng của Pháo thủ trước Tottenham.
Aaron Ramsdale không hài lòng sau chiến thắng trước TottenhamAaron Ramsdale không hài lòng sau chiến thắng trước Tottenham
Mặc dù Arsenal đánh bại Tottenham 3-1 song thủ môn Aaron Ramsdale không quá vui vẻ, anh tỏ ra tiếc nuối vì không thể giữ sạch lưới.
Arsenal 3-1 Tottenham: Khi niềm tin được đặt đúng chỗArsenal 3-1 Tottenham: Khi niềm tin được đặt đúng chỗ
Với một tâm lý tự tin cùng lợi thế sân nhà, các cầu thủ Arsenal đã có một hiệp 1 thi đấu bùng nổ trước Spurs. Chiến thắng này của Pháo thủ quả thực rất sướng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X