Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cập nhật về chấn thương của Partey và Magalhaes

Chủ Nhật 08/08/2021 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Arsenal mới đây đã cập nhật thông tin về chấn thương của các thành viên đội bóng, trong đó có Thomas Partey và Gabriel Magalhaes.

Ngay trước thềm mùa giải mới, CLB Arsenal đã phải nhận những thông tin không vui về lực lượng khi tiền vệ Thomas Partey và tiền đạo Eddie Nketiah dính chấn thương và nhiều khả năng phải mất vài tuần để hồi phục.

Đây là hai cầu thủ đã bị đau trong trận đấu giao hữu với Chelsea. Trong số này, trường hợp của Partey là đáng lo hơn cả vì anh hiện tại đang là trụ cột của CLB. Theo đánh giá, cựu sao Atletico nhiều khả năng phải mất vài tuần để hồi phục. Điều đó có nghĩa là anh sẽ phải bỏ lỡ 1 đến 2 trận đấu đầu tiên của The Gunners.

Arsenal cập nhật về chấn thương của Partey hình ảnh
Arsenal thông báo Thomas Partey sẽ phải nghỉ khoảng 3 tuần vì chấn thương

Và trong một thông báo chính thức mới đây từ Arsenal, Pháo thủ khẳng định Partey sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết tháng này. Họ cho biết: "Thomas dính chấn thương dây chằng mắt cá chân trong gặp Chelsea vào Chủ nhật tuần trước. Thomas sẽ tiếp tục được theo dõi và dự kiến sẽ trở lại tập luyện sau khoảng ba tuần nữa."

Về trường hợp của Nketiah, cầu thủ này có thể phải mất thêm 1 tuần hồi phục so với Partey. "Eddie bị bấm tím ở mắt cá chân phải trong trận giao hữu với Chelsea. Eddie sẽ tiếp tục được theo dõi và dự kiến sẽ trở lại tập luyện sau khoảng bốn tuần nữa", trang chủ Arsenal khẳng định.

Liên quan tới một gương mặt nữa đang phải làm bạn với giường bệnh là Gabriel Magalhaes, phía Arsenal kỳ vọng ngôi sao Brazil sẽ trở lại sau một tuần nữa.

Đội bóng thành London cho biết: "Gabriel Magalhaes đang hồi phục tốt chấn thương đầu gối. Trung vệ này đã phải rút lui khỏi danh sách Olympic Brazil vì không có thể trạng tốt nhất. Hiện tại anh có những chuyển biến tích cực và nhiều khả năng sẽ trở lại tập luyện vào tuần tới."

Vào 20h00 đêm nay (08/08, giờ Việt Nam), Arsenal sẽ có trận giao hữu với Tottenham Hotspur. Đây sẽ là màn thử lửa cần thiết để thầy trò HLV Mikel Arteta có những điều chỉnh trước khi chính thức bước vào mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X