Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gặp khó trong vụ chiêu mộ chân sút hàng đầu Bundesliga

Thứ Năm 31/03/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tham vọng chiêu mộ chân sút hàng đầu ở giải Bundesliga, Patrik Schick của Arsenal đang gặp khó sau tuyên bố mới đây từ phía CLB Bayer Leverkusen.

 

Trong nỗ lực tăng cường hàng tấn công sau khi Aubameyang ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, CLB Arsenal đã để mắt tới 'cây làm bàn' hàng đầu ở giải Bundesliga, Patrik Schick.

Tiền đạo 26 tuổi người Cộng hòa Séc hiện đang là một trong những ngôi sao tấn công nguy hiểm nhất ở giải VĐQG Đức. Với 20 bàn thắng ghi được cho Leverkusen, anh hiện tại chỉ kém Robert Lewandowski và đang xếp trên cả chân sút 'đình đám' Erling Haaland. 

Patrik Schick xuat sac nhat
Bayer Leverkusen từ chối bán Patrik Schick cho Arsenal

Tại kỳ EURO 2020 diễn ra vào mùa hè năm ngoái, tiền đạo này cũng để lại nhiều dấu ấn với 5 bàn thắng cho CH Séc. Thành tích này là ngang bằng với Cristiano Ronaldo nhưng Patrik Schick không giành được danh hiệu Vua phá lưới giải đấu do kém CR7 về số pha kiến tạo thành bàn.

Và sau những nỗ lực của mình, chân sút Bayer Leverkusen hiện đang nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn bóng đá châu Âu. Không chỉ có Arsenal, hiện CLB Barcelona cũng được cho là đang theo sát cầu thủ này. 

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, Giám đốc điều hành của Bayer Leverkusen, Fernando Carro đã đưa ra tuyên bố khẳng định CLB này không có ý định bán tiền đạo người Séc.

Vị này chia sẻ trên tờ Sky phiên bản tiếng Đức: "Chúng tôi sẽ không bán Patrik Schick. Đó là điều không cần phải bàn luận. Chúng tôi rất vui khi có Schick bên cạnh. Và chúng tôi tin tưởng chắc chắn anh ấy vẫn sẽ ở đây trong vài năm tới".

Mùa hè năm 2020, Patrik Schick chuyển tới Bayer Leverkusen theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với phí chuyển nhượng khoảng 26,5 triệu. Cho tới lúc này anh đã ghi 28 bàn thắng cho đội chủ sân BayArena. Giá trị chuyển nhượng hiện tại của chân sút này theo định giá của Transfermarkt là vào khoảng 40 triệu euro.

MU quyết đấu Arsenal vụ Youri TielemansMU quyết đấu Arsenal vụ Youri Tielemans
Metro đưa tin, MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán về tương lai tiền vệ Youri Tielemans với Leicester. Pháo thủ cũng quan tâm cầu thủ người Bỉ.
Điểm tin bóng đá tối 29/3: MU chốt người thay Paul PogbaĐiểm tin bóng đá tối 29/3: MU chốt người thay Paul Pogba
MU gấp rút chiêu mộ sao Leicester, Real Madrid phá két lấy sao Arsenal, Barca từ chối tái hợp Messi,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X