Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhắm thủ môn Sheffield, Arsenal bị chỉ trích tơi bời

Thứ Năm 22/07/2021 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie O’Hara khâu chuyển nhượng của Arsenal là một mớ hỗn độn sau khi chứng kiến “Pháo thủ” liên hệ chiêu mộ thủ môn Aaron Ramsdale của Sheffield United.
Arsenal đã chiêu mộ thành công 2 tân binh hè này là Albert Lokonga và Nuno Tavares. Tuy nhiên, HLV Arteta vẫn chưa muốn dừng lại. Được biết, mục tiêu tiếp theo của đội bóng thành London là một thủ môn để cạnh tranh với Bernd Leno.

Aaron Ramsdale

Nhắm thủ môn Ramsdale, Arsenal bị chỉ trích tơi bời


Trước đó, Arsenal có một thủ môn dự bị chất lượng là Emiliano Martinez. Nhưng họ đã để thủ thành này gia nhập Aston Villa với mức phí 20 triệu bảng và phải sử dụng Alex Runarsson làm thủ môn số 2 cho Leno. Và Runarsson đã không thể thi đấu như kỳ vọng mỗi khi được trao cơ hội.

Điều đó buộc Arsenal phải chiêu mộ Mat Ryan theo dạng cho mượn từ Brighton vào giai đoạn 2 của mùa giải trước. Và giờ thì họ tiếp tục phải đào bới thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một phương án lâu dài.

HLV Arteta muốn đem về Ramsdale từ Sheffield United. Tuy vậy, thủ thành này đang có giá trị lên tới 30 triệu bảng. Và chứng kiến những tin đồn này, cựu cầu thủ Jamie O’Hara đã lên tiếng chỉ trích những quyết định của Arsenal.

“Rõ ràng thương vụ này đã tóm tắt cách làm việc của Arsenal phải không. Họ loại bỏ Martinez để lấy 20 triệu bảng. Và cậu ấy lập tức trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất ở mùa giải trước. Và giờ thì họ muốn chiêu mộ ai đó từ một đội bóng xuống hạng với giá 30 triệu bảng. Họ đang làm gì thế? Ai là người ra quyết định? Quả là một mớ hỗn độn”.

Jack Wilshere chỉ ra cầu thủ tốt nhất của Arsenal mùa tớiJack Wilshere chỉ ra cầu thủ tốt nhất của Arsenal mùa tới
Cựu sao Pháo thủ - Jack Wilshere tin rằng tiền vệ Thomas Partey sẽ là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal ở mùa giải tới.
Chelsea cho Arsenal mượn Tammy AbrahamChelsea cho Arsenal mượn Tammy Abraham
Theo The Sun, Chelsea sẵn sàng cho Arsenal mượn tiền đạo Tammy Abraham ở Hè 2021 nếu họ đồng ý mua đứt vào Hè năm tới.
Granit Xhaka gật đầu với Roma và MourinhoGranit Xhaka gật đầu với Roma và Mourinho
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận tiền vệ Granit Xhaka đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Roma, bây giờ đội bóng của Italia sẽ chốt giá chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X