Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ muốn tái hợp với Chamberlain

Thứ Hai 11/10/2021 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang tính toán tái hợp với người cũ Alex Oxlade-Chamberlain để tăng cường thêm sức sáng tạo cho tuyến tiền vệ.

Arsenal muốn đưa Chamberlain trở lại

Alex Oxlade-Chamberlain từng có 6 năm thi đấu ở Arsenal trước khi chuyển đến Liverpool hè 2017 với mức phí 35 triệu bảng. Cầu thủ này đang có cơ hội trở lại sân Emirates vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Chamberlain không mấy hài lòng vì ít được trao cơ hội ở Liverpool sau khi lên ngôi vô địch Premier League cùng đội bóng này cách đây 2 năm. Chấn thương đầu gối khiến Chamberlain bỏ lỡ 4 tháng đầu tiên của mùa giải trước. Kể từ đó tới nay, anh chỉ xuất phát 4 lần trong màu áo The Kop.

Chamberlain

Arsenal bất ngờ muốn tái hợp với Chamberlain


Chamberlain bắt đầu cảm thấy mình cần một thử thách mới, dù anh vẫn còn hợp đồng với Liverpool tới năm 2023. Liverpool cũng không muốn ngáng đường Chamberlain khi cầu thủ này hưởng mức lương tới 125,000 bảng/tuần. Dàn tiền vệ trẻ của Liverpool với Curtis Jones và Harvey Elliott cũng đang thi đấu đạt yêu cầu.

Dù Chamberlain sắp hết hợp đồng nhưng Liverpool chắc chắn vẫn đòi hỏi một khoản phí chuyển nhượng đáng kể. Phía Arsenal muốn mượn Chamberlain 6 tháng với điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải này.

Arsenal hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn vào tháng 1. Xhaka dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ 3 tháng. Thomas Partey và Mohamed Elneny sẽ phải trở về đội tuyển quốc gia để tham dự CAN vào mùa đông. Do vậy, việc “Pháo thủ” nhắm chiêu mộ thêm 1 tiền vệ chất lượng là điều tất yếu để có thể duy trì cuộc đua vào top 4.

Không chỉ thế, Chamberlain còn mang đến nguồn kinh nghiệm dồi dào và sẽ giúp ích cho những cầu thủ trẻ của Arsenal như Bukayo Saka, Emile Smith Rowe, Gabriel Martinelli và Martin Odegaard. Mối quan hệ giữa cầu thủ này với HLV Arteta cũng tốt khi cả 2 từng là đồng đội nhiều năm ở sân Emirates.

Real Madrid sẵn sàng nhả Eden Hazard cho ArsenalReal Madrid sẵn sàng nhả Eden Hazard cho Arsenal
Tiền vệ Eden Hazard lại dính chấn thương, và Real Madrid dường như đã hết kiên nhẫn với ngôi sao người Bỉ.
Mikel Arteta đánh bại Jurgen Klopp và Pep GuardiolaMikel Arteta đánh bại Jurgen Klopp và Pep Guardiola
HLV Mikel Arteta của Arsenal đã đánh bại Jurgen Klopp và Pep Guardiola để giành giải thưởng huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 9 của Premier League.
Aaron Ramsdale tiết lộ bất ngờ về thương vụ tới Arsenal ở Hè 2021Aaron Ramsdale tiết lộ bất ngờ về thương vụ tới Arsenal ở Hè 2021
Thủ môn Aaron Ramsdale tiết lộ rằng tiền vệ Bukayo Saka là một trong những lý do giúp anh cập bến Arsenal ở Hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X