Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arne Slot lên tiếng khi Liverpool mua hụt Martin Zubimendi

Thứ Sáu 16/08/2024 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool không thể chiêu mộ Martin Zubiendi như kế hoạch và HLV Arne Slot cho biết đội bóng sẽ phải tiếp tục với kế hoạch của mình.

Arne Slot nói gì khi Liverpool mua hụt Zubimendi

CĐV Liverpool không khỏi lo lắng khi đội nhà chưa mang về bất cứ tân binh nào ở TTCN hè 2024. Một trong những cầu thủ được Liverpool quan tâm, Martin Zubimendi, không chuyển tới sân Anfield mà tiếp tục gắn bó với Real Sociedad.

Khi được hỏi về bản hợp đồng hụt Zubimendi, HLV Arne Slot cho biết: "Tôi đã nói rất nhiều lần rồi. Liverpool đang có đội hình chất lượng và không dễ để tìm ra cầu thủ đủ sức tăng cường đội hình cho Liverpool.

Martin Zubimendi là một trong số cầu thủ phù hợp với Liverpool. Nhưng cậu ấy không tới với chúng tôi. Và giờ Liverpool phải tiếp tục, với những con người hiện có. Lúc này, Liverpool vẫn đang ở vị trí thuận lợi.

Arne Slot lên tiếng khi Liverpool mua hụt Martin Zubimendi 1
Arne Slot chuẩn bị cho trận đấu Premier League đầu tiên

Ở phía hậu trường, Richard Hughes (giám đốc thể thao) đã làm mọi cách để tăng cường đội hình. Thật tiếc khi Zubimendi không tới Liverpool. Richard đã nỗ lực hết mình, làm tất cả những gì có thể để đưa Zubimendi về đội bóng. Nhưng Martin không muốn còn chúng tôi không thể ép buộc cậu ấy.

Lúc này, cả đội đang rất đoàn kết. Chúng tôi không còn Joel Matip, Thiago và cả Adrian. Nhưng phần còn lại của đội vẫn cực kỳ gắn bó và đây là tín hiệu tích cực. Ai cũng nói về những tân binh, nhưng điều tích cực lại nằm ở việc Liverpool giữ chân được cầu thủ.

HLV Jurgen Klopp đã để lại cho tôi một đội hình chất lượng, còn tôi sẽ phải xây dựng đội bóng từ nền tảng này. Mùa trước, Klopp đã mang về một danh hiệu cho đội bóng và tôi đặt mục tiêu tương tự ở mùa giải tới.

Chắc chắn, đó không phải nhiệm vụ dễ dàng gì. Bởi Premier League là đấu trường của đội bóng hàng đầu. Đối thủ của Liverpool cũng gia tăng đội hình mạnh mẽ hè này. Nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng đối đầu mọi thử thách."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X