Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Arne Slot không lo lắng khi Liverpool chưa chiêu mộ ai hè này

Thứ Sáu 23/08/2024 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Liverpool chưa mua bất cứ cầu thủ nào hè năm nay nhưng HLV Arne Slot vẫn lạc quan vào đội hình hiện tại của đội bóng.

HLV Arne Slot không lo lắng về đội hình của Liverpool

Hè năm nay, Liverpool im ắng tới lạ thường trên TTCN. HLV Arne Slot vẫn là "tân binh" duy nhất tới lúc này của đội chủ sân Anfield. Người hâm mộ không khỏi lo lắng cho khả năng cạnh tranh của Liverpool ở mùa giải tới.

Trái với sự lo lắng của người hâm mộ, HLV Arne Slot tỏ ra khá bình thản. Chia sẻ trước trận gặp Brentford, Arne Slot nói: "Tôi không lo lắng dù Liverpool chưa mua cầu thủ nào hè này. Tôi tin vào đội hình hiện tại của đội. Tôi được thừa hưởng một đội hình chất lượng.

Màn trình diễn của đội cuối tuần trước đã lấy được niềm tin của tôi. Tôi sẽ chưa nói gì về bản hợp đồng với Mamardashvili lúc này. Cho tới khi mọi chuyện được hoàn tất, chúng tôi sẽ không tiết lộ bất cứ thông tin nào.

Arne Slot không lo lắng khi Liverpool chưa chiêu mộ ai hè này 1
Arne Slot lạc quan về lực lượng của Liverpool

Liverpool đang đi đúng hướng, nhưng hiện có một vài cầu thủ mới chỉ tập cùng đội được ba tuần. Ipswich Town trận trước đã gây ra không ít khó khăn cho chúng tôi nhưng khi Liverpool vùng lên, đối thủ không còn duy trì được sức ép của mình nữa."

Trận đấu tới, Liverpool sẽ đối đầu với hai cầu thủ vừa rời sân Anfield để gia nhập Brentford là Van den Berg and Carvalho. Chia sẻ về việc bán cầu thủ trẻ, Arne Slot nói: "Brentford có vừa chiêu mộ hai cầu thủ chất lượng là Van den Berg and Carvalho. Cả hai rời Liverpool bởi họ được ra sân nhiều mùa trước và muốn tiếp tục được thi đấu nhiều như vậy trong thời gian tới.

Tại Liverpool, cạnh tranh vị trí là rất gắt gao và họ không có cơ hội ra sân thường xuyên. Đó là bản hợp đồng chất lượng với Brentford và mang lại lợi ích cho cả Liverpool, mọi người đều vui.

Cầu thủ trẻ nếu muốn phát triển, họ cần được ra sân thường xuyên nhưng cạnh tranh vị trí thì đội bóng nào cũng có. Liverpool có nhiều cầu thủ trẻ và sẽ có một cầu thủ nào đó phải ra đi nếu đá cùng vị trí với Virgil van Dijk hay Mo Salah.

Nếu những sao trẻ ấy muốn nhiều hơn là 5 hay 6 phút ra sân ở Premier League và muốn ra đi, thì đội bóng phải chấp nhận nhìn họ phát triển ở đội bóng khác."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X