Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Arne Slot không ghen tị với số tiền MU bỏ ra để mua sắm hè này

Thứ Bảy 31/08/2024 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag được MU cấp tới 200 triệu Bảng để mua sắm, gấp 5 lần con số mà Liverpool bỏ ra nhưng Arne Slot không quá quan tâm tới số tiền trên.

Arne Slot nói gì về số tiền chuyển nhượng của MU

Hè năm nay, MU tiếp tục mua sắm rầm rộ trên TTCN. Giới chủ mới của Man Utd đổ tới 200 triệu Bảng để Erik ten Hag thoải mái mua sắm. Trong khi đó, Liverpool chỉ tốn 40 triệu Bảng cho Federico Chiesa và Giorgi Mamardasvili. Thậm chí, thủ thành người Georgia phải tới năm sau mới tới Anfield.

Từ đầu mùa chuyển nhượng, HLV Arne Slot đã nhiều lần khẳng định mình hài lòng với đội hình hiện tại của Liverpool. Trước trận gặp MU, khi số tiền hai đội sử dụng trên TTCN hè này được đặt lên bàn cân, HLV Arne Slot tiếp tục nhắc lại nhận xét của mình.

Ông cho biết: "Tôi không nhìn ra ngoài Liverpool, cũng là không đánh giá hoạt động của các đội bóng khác. Tôi chỉ tập trung vào những gì Liverpool đang làm, vào tình hình thực tế ở Liverpool.

Arne Slot không ghen tị với số tiền MU bỏ ra để mua sắm hè này 1
HLV Arne Slot không muốn so sánh Liverpool với MU

Tôi hoàn toàn hài lòng với đội hình Liverpool đang sở hữu. Thật vô nghĩa khi so sánh chúng tôi với bất cứ đội bóng nào khác. Hãy để màn trình diễn giữa hai đội vào chủ nhật này để đánh giá chênh lệch lực lượng giữa hai bên.

Sau đó, tôi sẽ tìm ra những khía cạnh mà Liverpool phải cải thiện. Tôi nhắc lại, Liverpool sẽ không nhìn nhận hay phán xét những gì đội bóng khác đang làm trên TTCN."

Trận đấu tới, Arne Slot sẽ đối đầu đồng hương Erik ten Hag trong trận derby nước Anh huyền thoại. Thuyền trưởng Liverpool tin tưởng học trò sẽ thể hiện tốt ở trận đấu tới.

Ông tiết lộ: "Tôi chưa từng trải nghiệm trận derby nước Anh trước đây, nhưng cầu thủ Liverpool thì đã chơi trận đấu này nhiều lần. Chính vì thế, chúng tôi không đơn thuần phải chuẩn bị từ khía cạnh chiến thuật mà còn làm sao để cầu thủ phải chơi một cách tốt nhất.

Mùa trước, MU luôn thi đấu cực ấn tượng khi họ bị dồn vào chân tường. Hãy nhớ lại cách họ đánh bại Man City ở chung kết FA Cup. Đó là một đội bóng với chất lượng cao và không thể bị xem thường."

Liverpool đang thay đổi ra sao dưới thời Arne Slot?Liverpool đang thay đổi ra sao dưới thời Arne Slot?
Những khán giả trực tiếp đến xem trận đấu giữa Liverpool với Brentford hôm Chủ Nhật tuần trước đã được trải nghiệm một điều khá kỳ lạ: Sự tĩnh lặng.
Nhận định MU vs Liverpool (22h00 ngày 1/9): Điểm tựa Old TraffordNhận định MU vs Liverpool (22h00 ngày 1/9): Điểm tựa Old Trafford
Nhận định MU vs Liverpool nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng được chơi tại Old Traford Quỷ đỏ sẽ nỗ lực để hy vọng giành điểm.
Ten Hag thừa nhận Liverpool trưởng thành hơn Man UnitedTen Hag thừa nhận Liverpool trưởng thành hơn Man United
HLV Erik ten Hag thừa nhận Liverpool là đội bóng trưởng thành hơn so với Man United ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X