Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arne Slot khẳng định không thay đổi quá nhiều điều ở Liverpool

Thứ Bảy 17/08/2024 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Arne Slot đã có chiến thắng đầu tay cùng Liverpool và ông cho biết Liverpool trong tay mình không khác quá nhiều so với Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp.

HLV Arne Slot chia sẻ về lối chơi của Liverpool

Trận ra mắt Premier League của HLV Arne Slot kết thúc tốt đẹp. Liverpool dễ dàng đánh bại Ipswich Town 2-0 nhờ bàn thắng của Diogo Jota cùng Mo Salah. Tuy vậy, ở hiệp 1, đội bóng áo đỏ vẫn gặp không ít khó khăn trong việc đưa bóng vào lưới đối thủ.

Chia sẻ trên TNT Sports, HLV Arne Slot tương đối hài lòng với màn trình diễn của học trò. Cụ thể, ông nói: "Nhiệm vụ của tôi ở Liverpool không khác là bao so với những gì ở Hà Lan. Tôi vẫn phải chuẩn bị điều kiện tốt nhất cho đội bóng. 

Arne Slot khẳng định không thay đổi quá nhiều điều ở Liverpool 1
Arne Slot ra mắt Liverpool thành công

Liverpool trong tay tôi sẽ không có nhiều khác biệt so với Liverpool dưới thời Jurgen Klopp. Tôi gia nhập Liverpool bởi lãnh đạo đội bóng muốn mang về đây một HLV với phong cách tương đồng.

Tất nhiên vẫn sẽ có điểm khác biệt, bởi tôi và Jurgen là hai người khác nhau. Nhưng tôi mong rằng mình có thể làm được nhiều điều giống với Klopp.

Hôm nay, Liverpool mất bóng quá nhiều, đồng thời để thua ở nhiều pha tranh chấp tay đôi. Ipswich đá rất rát và phải nhận 3 thẻ vàng, họ chơi máu lửa, nhưng vẫn rất tốt. Tôi đánh giá cao đối thủ vì điều này, một tập thể không hề run sợ.

Còn Liverpool lại chưa có phương án đủ tốt khi đối đầu với họ. Muốn giành chiến thắng ở đây, đội bóng phải biết cách thắng ở những pha tranh chấp trước, thay vì chấp nhận chơi bóng dài để rồi bóng quay lại vòng cấm của Liverpool.

May mắn là Konate đã có một trận đấu tròn vai. Những lần tranh chấp thành công của cậu ấy giúp chúng tôi kiểm soát bóng được tốt hơn. Trận này Liverpool còn có thể ghi nhiều bàn hơn nữa."

Liverpool xử đẹp tân binh, HLV Slot trình làng mỹ mãn ở Premier LeagueLiverpool xử đẹp tân binh, HLV Slot trình làng mỹ mãn ở Premier League
Mohamaed Salah kiến tạo và ghi bàn, giúp Liverpool thắng 2-0 trên sân của tân binh Ipwich Town ở vòng 1 Ngoại hạng Anh.
Mohamed Salah đi vào lịch sử Premier LeagueMohamed Salah đi vào lịch sử Premier League
Tiền đạo Mohamed Salah tỏa sáng trước Ipswich ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25, anh có 1 bàn, 1 kiến tạo giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0.
Những con số ấn tượng sau trận Ipswich 0-2 LiverpoolNhững con số ấn tượng sau trận Ipswich 0-2 Liverpool
Trận đấu Ipswich vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X