Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Arne Slot giúp Ryan Gravenberch lấy lại sự tự tin ở Liverpool

Thứ Bảy 07/09/2024 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ryan Gravenberch chia sẻ bản thân đã lấy lại được sự tự tin vốn có sau khi được HLV Arne Slot trao cơ hội thường xuyên thời gian qua.

Ryan Gravenberch chia sẻ về HLV Arne Slot

Mùa giải trước, Gravenberch chỉ ra sân 26 trận ở Premier League với trung bình 43 phút mỗi trận. Tuy vậy, dưới thời HLV Arne Slot, tiền vệ người Hà Lan ra sân trọn vẹn 90 phút ở cả ba trận đấu đã qua.

Cựu tiền vệ Bayern Munich dần trở thành cái tên được trọng dụng tại Liverpool. Trong hệ thống mà Arne Slot sử dụng, cầu thủ 22 tuổi tỏ ra phù hợp và cầu thủ người Hà Lan không giấu được niềm vui khi lấy lại được sự tự tin.

Chia sẻ với ESPN Hà Lan, Gravenberch nói: "Tôi cảm thấy mình đang tốt lên, thật sự là như vậy. Mọi thứ ở CLB đang diễn ra suôn sẻ và tôi đơn giản là làm tốt nhiệm vụ của mình.

Arne Slot giúp Ryan Gravenberch lấy lại sự tự tin ở Liverpool 1
Ryan Gravenberch ra sân trọn vẹn 3 trận đã qua cùng Liverpool

HLV Arne Slot mang lại cho tôi sự tự tin, ông ấy để tôi đá chính và tôi dần lấy lại phong độ. Là một cầu thủ, ai cũng muốn được thi đấu và với tôi, sự tự tin được xây dựng từ số phút ra sân.

Với sự tự tin có được, tôi thấy thoải mái mỗi lần thi đấu và mọi thứ đang diễn biến ngày một tích cực. Arne Slot là một HLV giỏi, ông ấy biết mình muốn gì và luôn vạch ra một kế hoạch rõ ràng.

Tới lúc này, kế hoạch ở Liverpool đang được vận hành hiệu quả. Quan trọng hơn, ông ấy làm rõ mọi thứ từ đầu và điều này tốt cho tôi."

Tại EURO 2024, Gravenberch không ra sân phút nào cho ĐT Hà Lan. Tuy vậy, tiền vệ này muốn gạt bỏ quá khứ để hướng tới những cơ hội trong tương lai: "Tôi hay bất cứ cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu ở EURO. Nhưng tiếc là điều đó không xảy ra và chúng tôi phải bước tiếp.

EURO 2024 đã là quá khứ rồi, giờ chúng tôi muốn hướng tới những giải đấu khác. Trước mắt là Nations League còn hai năm sau, ĐT Hà Lan quyết tâm tiến xa ở World Cup."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X