Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Arne Slot chưa muốn nói về khả năng giành danh hiệu của Liverpool

Thứ Hai 28/10/2024 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận hòa trước Arsenal khiến Liverpool mất ngôi đầu Premier League nhưng HLV Arne Slot chưa dám nói về khả năng cạnh tranh danh hiệu của Liverpool.

Arne Slot chưa nghĩ về chức vô địch

Liverpool vừa có trận hòa nghẹt thở trên sân của Arsenal. 1 điểm rời Emirates khiến Liverpool để mất ngôi đầu bảng vào tay Man City. Sau trận đấu, HLV Arne Slot cho biết ông chưa nghĩ tới việc xếp đội nhà vào danh sách ứng viên vô địch mùa này.

Thuyền trưởng người Hà Lan nói: "Tôi biết mọi người thích nói về những ứng cử viên vô địch hay dự đoán chính xác vị trí của chúng tôi vào cuối mùa. Đó là một phần của công việc này. Nhưng thứ duy nhất tôi quan tâm chỉ là liệu Liverpool có thể chiến thắng trong một trận sân khách khó khăn - như trước Arsenal mới đây.

Cách cầu thủ Liverpool thể hiện khiến tôi rất hài lòng. Liverpool mới chỉ trải qua 9 trận đầu mùa. Nhưng chứng kiến cách cả đội đá sòng phẳng với Arsenal ngay trên sân khách khiến tôi rất vui. Nhưng tôi sẽ chưa nói về việc chúng tôi có phải ứng viên vô địch hay không lúc này."

Arne Slot chưa muốn nói về khả năng giành danh hiệu của Liverpool 1
Liverpool có trận hòa nghẹt thở trước Arsenal 

Arsenal hai lần dẫn trước nhưng Liverpool cũng có hai lần ghi bàn để kết thúc trận đấu với 1 điểm. Arne Slot hài lòng khi chứng kiến cả đội luôn biết cách vượt qua những khó khăn trong trận để đạt được kết quả có lợi.

Ông chia sẻ: "Bị dẫn trước hai lần trước một Arsenal hùng mạnh nhưng vẫn có được một điểm là điều đáng mừng, đặc biệt là khi chúng tôi phải chơi một trận sân khách ở Champions League trong tuần này.

Tôi thấy hài lòng khi Arsenal trở lại mạnh mẽ trong hiệp hai trước Arsenal. Những cầu thủ vào sân đã chơi rất tốt và điều đó cho thấy chúng tôi đã có nền tảng thể lực mạnh mẽ.

Hôm nay, Liverpool đã chiến đấu hết mình để có 1 điểm và tôi thấy rằng Liverpool đã thể hiện tinh thần cực kỳ mạnh mẽ. Mong rằng cả đội sẽ duy trì được niềm tin vào bản thân trước những vòng đấu khó khăn sắp tới bởi đó là yêu cầu với mọi đội bóng Premier League."

HLV Arteta nói gì sau trận hòa đáng tiếc trước Liverpool?HLV Arteta nói gì sau trận hòa đáng tiếc trước Liverpool?
Theo đó nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã dành lời động viên cho các học trò sau trận hòa đầy tiếc nuối trên sân nhà trước Liverpool.
Arsenal nhận tổn thất lớn sau trận hoà LiverpoolArsenal nhận tổn thất lớn sau trận hoà Liverpool
Arsenal đang phải chịu tổn không hề nhỏ về nhân sự trong cuộc cạnh tranh chức vô địch Premier League với Manchester City - sau khi Gabriel buộc phải rời sân trong trận đấu với Liverpool.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X