Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất

VIDEO: Arne Slot chỉ ra lí do Liverpool nhận thất bại đầu tiên mùa này

Zalo
Liverpool đứt chuỗi toàn thắng từ đầu mùa sau thất bại trước Nottingham Forest và HLV Arne Slot đã lên tiếng chỉ ra nguyên nhân.

Vì sao Liverpool thua Nottingham?

Mùa giải năm nay khởi đầu thuận lợi với Liverpool cũng như HLV Arne Slot. Đội bóng thành phố cảng toàn thắng ba trận đầu mùa, giữ sạch lưới ở cả ba trận đó. Nhưng chuỗi trận ấn tượng trên sớm kết thúc bằng trận thua Nottingham Forest ngay trên sân nhà.

Bàn thắng duy nhất của Callum Hudson-Odoi lấy đi 3 điểm của Liverpool ngay tại Anfield. Đáng nói, lần gần nhất Forest giành chiến thắng trên sân nhà của Liverpool đã diễn ra vào năm 1969.

Sau trận, HLV Arne Slot đã tiết lộ lí do khiến đội nhà thua trận: "Chúng tôi để mất bóng quá nhiều lần, ở những pha bóng rất đơn giản và đó là những gì diễn ra trận này. Lẽ ra cả đội phải làm tốt hơn, có quá nhiều lần Liverpool để mất bóng ở vị trí nguy hiểm. Hôm nay đội chơi chưa đủ tốt.

VIDEO Arne Slot chỉ ra lí do Liverpool nhận thất bại đầu tiên mùa này 1
Liverpool để thua trước Forest

Tôi thật sự bức xúc với kết quả của trận đấu này. Chúng tôi không thể nào vui vẻ với những gì diễn ra trong trận. Liverpool cầm bóng rất nhiều, nhưng chỉ tạo ra khoảng 3, 4 cơ hội rõ ràng trước đối thủ.

Chừng đó cơ hội là quá ít khi đặt cạnh thời lượng kiểm soát bóng (70%) của Liverpool. Nottingham không phải đội tranh vé Champions League, cũng khó có thể kết thúc mùa giải ở top 10. Lẽ đó, để thua trước họ là một nỗi thất vọng lớn."

HLV người Hà Lan cũng không cho rằng thất bại này là do ảnh hưởng bởi đợt hội quân ĐTQG vừa rồi: "Tôi nghĩ mình không có điều gì để nói các cầu thủ vừa trở về từ ĐTQG. Bởi họ vẫn đảm bảo thể lực, vẫn chơi đầy quyết tâm tới phút cuối cùng.

Thứ tôi muốn nói là Liverpool cầm bóng rất nhiều và chúng tôi phải tạo ra cơ hội từ những pha bóng ấy. Từ đầu mùa, ít khi Liverpool có bàn thắng từ phản công. Trong khi hôm nay đối thủ chơi bóng dài nhiều. Quan trọng nhất, màn trình diễn của từng cá nhân khi có bóng trong chân chưa đạt tiêu chuẩn của Liverpool."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X