Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aouar không thất vọng khi từ chối Arsenal

Thứ Sáu 09/10/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Houssem Aouar khẳng định anh không hề thất vọng về kỳ chuyển nhượng này sau khi ở lại Lyon dù được liên hệ cập bến Arsenal.
Real Madrid cũng có quan tâm tới Aouar ở một thời điểm. Nhưng không có thương vụ nào trở thành hiện thực. Nhiều khả năng Arsenal và Real sẽ quay trở lại thương vụ này vào tháng Một. Nhưng Aouar cho biết anh hạnh phúc khi được ở lại Lyon.

Aouar không thất vọng khi từ chối Arsenal hình ảnh

Aouar không thất vọng khi từ chối Arsenal


Chia sẻ về cảm xúc sau khi nhận nhiều tin đồn liên quan đến mình hè vừa qua, Aouar trả lời: “Dĩ nhiên tôi đã hỏi mình những câu hỏi cần thiết. Tôi đang đứng ở một vị trí tốt để có một mùa giải tuyệt vời cùng Lyon và lấy lại những điểm số mà chúng tôi đánh mất. Vậy nên dĩ nhiên chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra một mùa giải tốt nhất và đưa đội bóng trở lại vị trí đúng đắn, là trên đỉnh bóng đá Pháp.

Thất vọng về việc không được ra đi ư? Ngược lại là khác. Tôi đang ở nhà, ở CLB mà tôi yêu, với những người bạn và gia đình của tôi.

Vậy nên dĩ nhiên tôi có đủ mọi thứ mình cần và nó giúp cho tôi có nhiều động lực hơn để có một mùa giải tốt và đưa đội bóng trở lại vị trí dẫn đầu ở nước Pháp".

Arsenal đã không có đủ tài chính để theo đuổi thương vụ Aouar. Đội bóng thành London ưu tiên chiêu mộ Partey và chi ra tới 45 triệu bảng ở thương vụ này. Tuy nhiên, khi cơ hội tiếp theo đến, Arsenal có thể sẽ dồn sức đem về Aouar. Arsenal đang đi đúng hướng dưới thời Arteta và không khó để chiêu mộ nhân tài, nếu kinh tế cho phép.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X