Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony nổi loạn để cập bến MU?

Thứ Bảy 25/06/2022 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Antony đã vắng mặt trong buổi tập đầu tiên của Ajax dưới thời tân HLV Alfred Schreuder.

Antony nổi loạn để cập bến MU?

Tiền đạo Antony đã vắng mặt ngày đầu tiên trong giai đoạn tập luyện tiền mùa giải của Ajax khi đang được liên hệ với Man United. Cầu thủ người Brazil là một trong những ưu tiên chuyển nhượng của Man United hè này. HLV Ten Hag rất muốn đem ngôi sao 22 tuổi đến với sân Old Trafford.

Antony cũng muốn tái hợp với HLV Ten Hag. Và quan điểm của anh dường như được phơi bày rõ ràng với Ajax sau hành động bỏ buổi tập đầu tiên dưới thời tân HLV Alfred Schreuder hôm thứ Sáu.

antony
Antony nổi loạn để cập bến MU?

Antony có mối quan hệ tốt với Erik ten Hag. Anh là người được chiến lược gia người Hà Lan đem đến Ajax từ Sao Paulo năm 2020. Ở mùa giải trước, Antony ghi 12 bàn và đóng góp 10 kiến tạo để giúp Ajax vô địch Eredivisie.

Ajax tự tin giữ chân Antony vào đầu kỳ chuyển nhượng. HLV Alfred Schreuder cũng tuyên bố muốn giữ chân cầu thủ này gần đây. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil có lẽ không cưỡng lại được sức hút lớn từ một tên tuổi như Man United.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, MU vẫn chưa có tân binh nào. Việc theo đuổi trung vệ Jurrien Timber của MU mới gặp phải một đòn giáng nặng nề khi HLV Alfred Schreuder khẳng định cầu thủ này sẽ ở lại Ajax.

Đội hình của MU lúc này đang rối như mớ bòng bong vì vị trí nào cũng yếu và thiếu. Nếu không tăng cường lực lượng, cơ hội để lọt vào top 4 của MU mùa sau có thể nói chỉ là con số 0.

Bất ngờ: Erik ten Hag buộc Rangnick phải rời MUBất ngờ: Erik ten Hag buộc Rangnick phải rời MU
Chính tân HLV Erik ten Hag là người gây sức ép buộc Ralf Rangnick rời vị trí cố vấn tại MU.
De Ligt báo tin mừng cho Chelsea và MUDe Ligt báo tin mừng cho Chelsea và MU
Mối quan hệ giữa De Ligt và Juventus trở nên xấu đi và cơ hội để Chelsea cũng như MU chiêu mộ cầu thủ này càng thêm rõ ràng.
Ronaldo là ngôi sao thể thao được tìm kiếm nhiều nhấtRonaldo là ngôi sao thể thao được tìm kiếm nhiều nhất
Trang betting.com công bố Top 10 ngôi sao thể thao được tìm kiếm nhiều nhất thế giới, dẫn đầu là tiền đạo của MU – Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X