Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Antony lên tiếng sau mùa giải 2023/2024 thất vọng

Thứ Sáu 31/05/2024 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn của Antony ở mùa giải 2023/2024 vừa qua là hết sức thất vọng và tiền đạo này đã lên tiếng chia sẻ về những gì đã xảy ra.

Antony chia sẻ về mùa giải vừa qua

Mùa giải 2023/2024 kết thúc một cách đầy thất vọng với Antony. Tiền đạo người Brazil chỉ đóng góp đúng 1 bàn ở Premier League. Người hâm mộ nhớ tới cầu thủ này bởi lùm xùm ngoài sân cỏ, những hành động có phần thiếu kiểm soát hơn là dấu ấn ở trên sân.

Mới đây, Antony đã chia sẻ trên Instagram cá nhân về mùa giải 2023/2024 đáng quên. Tiền đạo này viết: "Mùa giải 2023/2024 là quãng thời gian khó khăn với tôi, vì nhiều lí do khác nhau. Tôi đã phải chống chọi với nhiều vấn đề trong im lặng.

Tôi lấy quãng thời gian đó để nhìn nhận lại mình, cũng như tìm kiếm và phát triển bản thân nhiều hơn. Hôm nay, sau ngày mùa giải kết thúc, tôi có thể khẳng định rằng sau những gì đã trải qua, tôi đã mạnh mẽ hơn và sẵn sàng cho mọi thử thách.

Antony lên tiếng sau mùa giải 20232024 thất vọng 1
Antony có mùa giải thất vọng

Bóng đá đã cho tôi mọi thứ, nhờ có trái bóng mà tôi có thể đổi đời, giúp đỡ gia đình và mở ra những cơ hội mới. Những trải nghiệm của tôi với bóng đá mang lại cho tôi công cụ để có thể hoàn tất mục tiêu cao nhất đời: thành công trong sự nghiệp và xây dựng câu chuyện riêng.

Cảm ơn Chúa, cảm ơn gia đình và những người đồng đội, cũng như toàn bộ nhân viên thành viên tại Man Utd đã luôn đồng hành và ủng hộ tôi suốt thời gian qua."

Antony cập bến MU hè 2022 với mức giá khổng lồ. Nhưng tới lúc này, đóng góp của Antony cho đội chủ sân Old Trafford là rất hạn chế. CĐV MU không khỏi thất vọng trước màn trình diễn của số 21.

Thậm chí, Man Utd còn lên kế hoạch đẩy tiền đạo này đi ngay hè tới, bất chấp nguy cơ lỗ vốn nặng.

Casemiro và Antony được khuyên rời khỏi Man UnitedCasemiro và Antony được khuyên rời khỏi Man United
Huyền thoại Rivaldo khuyên Casemiro và Antony rời khỏi Man United vào mùa hè này vì họ phải đối mặt với những chỉ trích không công bằng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X