Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Antony khẳng định sẽ tiếp tục trình diễn lối đá quen thuộc

Thứ Bảy 29/10/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những lời chỉ trích nhắm vào mình vì phô diễn kỹ thuật cá nhân quá mức, Antony tỏ ra tương đối bình thản và tiết lộ mình sẽ tiếp tục làm thế.

Antony đáp trả chỉ trích

Ở trận thắng Sheriff của MU, Antony dù không ghi bàn hay kiến tạo nhưng vẫn được nhắc đến rất nhiều vì pha bóng biểu diễn ở hiệp 1. Tiền đạo người Brazil nhận bóng rồi thực hiện tình huống "xoay compa" 720 độ trước khi có đường...chuyền hỏng cho đồng đội.

Hành động của Antony tạo ra nhiều tranh cãi trong dư luận, không quá bất ngờ khi tiền đạo này bị chỉ trích vì pha xử lý có phần...thừa thãi của mình. Ngay cả huyền thoại MU là Paul Scholes cũng lên tiếng gọi Antony là "gã hề" vì pha "múa bóng".

Antony khẳng định sẽ tiếp tục trình diễn lối đá quen thuộc 1
Antony nhận bóng và xoay 720 độ

Sau khi phải nghe rất nhiều lời chỉ trích, Antony đã lên tiếng đáp trả. Trên trang cá nhân, ngôi sao của Man Utd thẳng thắn phát biểu: "Chúng tôi được biết đến với thứ nghệ thuật tạo ra trên sân cỏ. Tôi sẽ không ngừng phô diễn những gì đã định hình nên bản thân mình".

HLV Erik ten Hag cũng tỏ ra không mấy bực tức vì pha biểu diễn của Antony. Ông nói: "Tình huống xử lý của Antony không phải vấn đề gì, miễn là tình huống đó không gây bất lợi cho đội bóng. Với một cầu thủ kỹ thuật như Anthony, việc phô diễn là điều bình thường, miễn là phải hiệu quả. Nếu bạn không mất bóng thì không sao."

Neymar, đồng đội của Antony ở ĐT Brazil sau đó cũng đã lên tiếng ủng hộ đàn em. Trên Instagram cá nhân, chân sút của PSG đăng tải bức hình Antony đang thực hiện động tác kỹ thuật cùng dòng mô tả "cứ tiếp tục nhảy múa, hãy cứ là chính mình".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X