Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony hạnh phúc khi thi đấu cùng Ronaldo

Thứ Bảy 15/10/2022 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo tân binh của MU cho biết mình hạnh phúc và thấy biết ơn khi được thi đấu cùng Ronaldo và được tiền đạo này hỗ trợ rất nhiều.

Antony biết ơn Ronaldo

Mùa hè 2022, MU chi đậm để sở hữu chữ ký của Antony từ Ajax. Tiền đạo người Brazil nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới và có màn trình diễn tương đối ấn tượng ở những trận đấu đã qua. Antony đã ghi bàn ở ba trận đấu liên tiếp, thành tích tốt nhất của một tân binh khoác áo Man Utd trong lịch sử.

Theo những chia sẻ từ Antony, chính Ronaldo là người đã giúp đỡ cầu thủ này rất nhiều trong quá trình hòa nhập ở thời gian qua và Antony biết hơn về điều đó. Tờ Dailymail dẫn lại phát biểu của Antony: "Kể từ khi tôi đến Old Trafford, Cristiano Ronaldo giúp đỡ tôi rất nhiều để tôi cảm thấy thoải mái và hòa nhập với đội bóng.

Ronaldo đã nói chuyện với tôi rất nhiều. Anh ấy luôn động viên tôi phải bình tĩnh và tự tin trong mọi hoàn cảnh. Ronaldo đã đạt nhiều thành tựu trong bóng đá và tôi học hỏi từ anh ấy mỗi ngày. Tôi biết ơn khi được một cầu thủ giàu kinh nghiệm chỉ bảo.

Antony hạnh phúc khi thi đấu cùng Ronaldo 1
Antony ngưỡng mộ Ronaldo

Ý chí của Ronaldo rất mạnh mẽ. Anh ấy còn rất thông minh. Ronaldo luôn hướng đến ngày mai. Những gì học được từ Ronaldo giúp tôi trưởng thành hơn trong cuộc sống cũng như bóng đá."

Ở trận đấu gần nhất, cả Ronaldo cùng Antony đã ghi bàn vào lưới Everton giúp MU có chiến thắng quan trọng để tiếp tục theo đuổi top 4. Sau đó, cả hai cầu thủ đã có màn ăn mừng đặt tay lên ngực đầy ấn tượng, được cả thế giới bóng đá làm theo.

CĐV MU đang kỳ vọng rất nhiều vào Antony. Trong bối cảnh Martial liên tục chấn thương còn Sancho sụt giảm phong độ, Antony chính là nguồn lên bóng chất lượng cho MU bên cánh phải. Ronaldo cũng được kỳ vọng sẽ trở lại sau bàn thắng vào lười Everton.

Ronaldo chiến đấu vì án phạtRonaldo chiến đấu vì án phạt
Có khả năng nhận áo treo giò vì hành động trong trận gặp Everton mùa giải trước, Cristiano Ronaldo đang nhận được sự ủng hộ của HLV Erik ten Hag.
7 cầu thủ Omonia theo kèm Cristiano Ronaldo7 cầu thủ Omonia theo kèm Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo đã không thể ghi bàn trước Omonia, nhưng anh đã khiến hàng thủ đối phương có một trận đấu cực kỳ vất vả.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X