Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony bị chê không xứng với mức giá 100 triệu Bảng

Thứ Tư 31/08/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco van Basten cho rằng Antony không đáng giá tới 100 triệu Bảng và ngầm cho rằng MU bị hớ khi mua tiền đạo này từ Ajax.

MU mua hớ Antony

Trong những ngày cuối của phiên chợ hè, MU "dốc hầu bao" chiêu mộ Antony từ Ajax với mức giá lên tới 100 triệu Bảng. Cầu thủ người Brazil là mục tiêu số 1 của MU và không khó hiểu khi đội chủ sân Old Trafford bỏ ra số tiền khổng lồ để chiêu mộ.

Tuy vậy, con số 100 triệu Bảng là mức giá quá cao cho một cầu thủ mới chỉ có hai mùa giải thi đấu tại Hà Lan. Ngay sau khi MU công bố sở hữu Antony, nhiều người ngờ vực về năng lực của tiền đạo người Brazil và cũng có nhiều ý kiến cho rằng Antony không xứng với số tiền MU bỏ ra chiêu mộ.

Marco van Basten cũng đồng tình với quan điểm trên. Chia sẻ với Ziggo Sports, huyền thoại người Hà Lan nhận xét: "Antony có xứng với mức giá 100 triệu Bảng không ư? Không, đến bây giờ là vậy. Antony không tiến bộ nhiều, tất nhiên, có nhiều trận cậu ấy đá hay nhưng về độ hiệu quả lại không có nhiều thay đổi sau hai mùa giải gần đây."

Antony bị chê không xứng với mức giá 100 triệu Bảng 1
Antony không xứng với 100 triệu Bảng

Đây không phải lần đầu tiên van Basten nghi ngờ năng lực của Antony. Hai năm trước, khi Ajax bỏ ra 25 triệu USD để chiêu mộ Antony từ Sao Paulo, van Basten đã nhận xét: "Ajax rất tự tin về công tác đào tạo trẻ, và rồi họ trả số tiền khổng lồ để mua cầu thủ trẻ. Có điều gì đó không ổn ở đây."

Những cựu cầu thủ MU cũng ngờ vực về khả năng Antony có thể tỏa sáng tại Old Trafford. Paul Scholes cho rằng một cầu thủ chỉ ghi 8 bàn và có 4 kiến tạo sau mùa giải gần nhất ở Hà Lan sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới có thể thành công ở Anh.

Trong khi đó, Rio Ferdinand lại cho rằng mức phí chuyển nhượng khổng lồ của Antony sẽ là gánh nặng với cầu thủ này. Antony sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể bắt nhịp với môi trường thi đấu tại Premier League.

Antony ra mắt MU ở đại chiến Arsenal?Antony ra mắt MU ở đại chiến Arsenal?
Theo Metro, HLV Erik ten Hag đang muốn MU làm mọi cách để có thể đăng ký tân binh Antony cho cuộc đọ sức với Arsenal ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23.
CHÍNH THỨC: Antony gia nhập MU CHÍNH THỨC: Antony gia nhập MU
Trên trang chủ, MU xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Antony từ Ajax trong những ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè 2022.
HLV Ajax chỉ trích Antony thiếu chuyên nghiệp HLV Ajax chỉ trích Antony thiếu chuyên nghiệp
HLV Alfred Schreuder của Ajax thẳng thắn chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của Antony với hành động gây áp lực lên BLĐ đòi được chuyển tới MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X