Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Valencia gửi tâm thư tri ân CĐV MU trong ngày tuyên bố giải nghệ

Thứ Năm 13/05/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Valencia đã dành những lời tri ân cho các CĐV Man United sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá.
Cựu đội trưởng Antonio Valencia của Man United đã giành 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 2 League Cup và 1 Europa League trong 1 thập kỷ cống hiến ở Old Trafford. Và sau khi xác nhận giải nghệ, cầu thủ người Ecuador đã gửi một bức thư tri ân tới cộng đồng fan MU.

Antonio Valencia

Antonio Valencia gửi tâm thư tri ân CĐV MU trong ngày tuyên bố giải nghệ


“Gửi tới các CĐV Manchester United:

Ở tuổi 14, khi còn là một đứa trẻ, tôi rời gia đình, ngôi làng và CLB để tới thủ đô của đất nước tôi. Tôi ra đi với nỗi nhớ nhà da diết nhưng cũng ngập tràn hy vọng.

Vài năm sau, tôi được đến châu Âu, điều mà tôi không bao giờ mơ đến. Tôi chơi ở Tây Ban Nha và rồi sau đó là ngôi nhà thứ 2 của tôi: nước Anh. Wigan là một trải nghiệm độc nhất vô nhị, và rồi Chúa gửi cho tôi một cơ hội gia nhập Manchester United. Tôi sẽ không bao giờ quên mọi điều mà tôi được trải nghiệm ở Old Trafford. Tôi sẽ không bao giờ quên mọi bàn thắng, mọi danh hiệu và các CĐV tuyệt vời.

Tôi không nghĩ thời điểm này sẽ đến sớm thế, nhưng cơ thể đã yêu cầu tôi phải đưa ra quyết định này. Tôi tuyên bố giải nghệ khỏi bóng đá. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người là một phần sự nghiệp và cuộc sống của tôi. Tôi muốn cảm ơn Chúa đầu tiên, vì luôn ban phước lành cho tôi. Cảm ơn Zoila và con gái Domenik, những người luôn là trụ cột với tôi. Gia đình luôn đem lại cho tôi nhiều điều. Cảm ơn các CĐV từ mọi quốc gia mà tôi từng thi đấu, tôi luôn cố gắng cống hiến hết sức mình để đền đáp họ. Cảm ơn vì tình cảm và sự ủng hộ của các bạn”.


Valencia cập bến Man United từ Wigan với mức phí 16 triệu bảng năm 2009 như một sự thay thế cho Cristiano Ronaldo. Anh ra sân 338 lần cho CLB, ghi 25 bàn. Ngôi sao người Ecuador được yêu mến nhờ sự cần mẫn với đội bóng. Anh cũng từng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của CLB hồi năm 2012. Nhờ những đóng góp không biết mệt mỏi, Valencia đã được trao chiếc áo số 7 và sau này là tấm băng đội trưởng đầy xứng đáng.

Bruno Fernandes áp sát thành tích tốt nhất của Frank LampardBruno Fernandes áp sát thành tích tốt nhất của Frank Lampard
Tiền vệ Bruno Fernandes đang chơi tốt trong màu áo MU, ngôi sao người Bồ đang áp sát thành tích tốt nhất trong một mùa giải của huyền thoại Chelsea – Frank...
Điểm tin bóng đá sáng 13/5: MU tìm ra đối tác lý tưởng cho MaguireĐiểm tin bóng đá sáng 13/5: MU tìm ra đối tác lý tưởng cho Maguire
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/5/2021.
Klopp nói gì về nghi vấn Solskjaer cố tình tung đội dự bị MU để “dìm” Liverpool?Klopp nói gì về nghi vấn Solskjaer cố tình tung đội dự bị MU để “dìm” Liverpool?
Jurgen Klopp thông cảm cho Ole Gunnar Solskjaer khi sử dụng đội hình B của Man United đá với Leicester bởi cho rằng đồng nghiệp không có lựa chọn nào khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X