Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte: "Thường các CLB hối tiếc sau khi sa thải tôi"

Thứ Năm 19/01/2023 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte có những chia sẻ đầy ẩn ý sau khi được hỏi về những áp lực xung quanh việc bị Tottenham sa thải vì chuỗi trận kém cỏi gần đây.

Antonio Conte gửi lời ẩn ý tới Tottenham

Sau khi được Tottenham bổ nhiệm vào tháng 11/2021, Conte đã để lại nhiều dấu ấn tại đội bóng thành London. Nhưng ở mùa giải năm nay, Spurs khởi đầu thuận lợi nhưng rồi dần hụt hơi. Thậm chí, Conte còn đứng trước nguy cơ bị sa thải trước thời hạn.

Tuy vậy, chiến lược gia người Italia tỏ ra không quá lo lắng trước viễn cảnh trên. Ngược lại, ông nói rằng nếu mình bị sa thải, người phải tiếc nuối sẽ là lãnh đạo của CLB. Điều này đã diễn ra ở những đội bóng Conte từng dẫn dắt trong quá khứ.

Tờ Dailymail dẫn lại phát biểu của Conte: "Tôi không đọc hay nghe quá nhiều thông tin. Nhưng những người biết năng lực của tôi sẽ không nói rằng tôi là một HLV kém. Chưa đội bóng nào tôi làm việc trong quá khứ không hài lòng về sự tận tụy của tôi cũng như những gì tôi mang về cho CLB đó.

Antonio Conte Thường các CLB hối tiếc sau khi sa thải tôi 1
Conte không để tâm tới việc bị sa thải

Thường thì khi tôi rời CLB nào thì đội bóng đó mới là người phải tiếc nuối. Đơn giản bởi họ hiểu cách làm việc của tôi cũng như tâm huyết mà tôi dành cho công việc của mình. Về khía cạnh này, tôi thấy tự hào về cách mình làm việc ở mọi môi trường.

Tôi luôn cống hiến hết mình cho mọi CLB, không chỉ Tottenham mà cả Inter hay Juventus trong quá khứ. Thông thường, tôi sẽ về nhà trong sự mệt mỏi vì một ngày làm việc đầy nỗ lực cho CLB. Đó là lí do các CLB muốn tôi gắn bó lâu dài."

Đối thủ tiếp theo của Tottenham là Man City. Nếu không thể đánh bại đội bóng của Pep Guardiola, cách biệt giữa Spurs và top 4 sẽ thêm xa vời và nhiệm vụ với Conte sẽ thêm phần khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X