Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte thừa nhận điều khó khăn nhất với Tottenham hiện tại

Thứ Bảy 05/03/2022 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte chia sẻ rằng việc cải tổ Tottenham ở thời điểm hiện tại là thử thách với mọi HLV trên thế giới chứ không riêng gì ông.

Conte chia sẻ về những khó khăn tại Tottenham

HLV người Italia được Tottenham bổ nhiệm sau khi sa thải Nuno Santo hồi đầu 11/2021. Mặc dù Totteham đã có nhiều chuyển biến tích cực dưới thời Conte nhưng như vậy vẫn là chưa đủ để mang đến một bộ mặt mới cho Spurs. Harry Kane và đồng đội vẫn đối mặt nhiều vấn đề và với thất bại gần nhất tại FA Cup, Tottenham lại trải qua thêm một mùa giải trắng tay.

Đứng trước áp lực từ dư luận, cựu thuyền trưởng Inter Milan đã thẳng thắn chia sẻ: "Không một HLV nào trên thế giới ở thời điểm này có thể giúp Tottenham tiến bộ vượt trội chỉ sau một đêm cả. Công trình nào rồi cũng phải cần thời gian dài xây dựng.

Phong độ của Tottenham không ổn định, có những trận đấu rất thăng hoa nhưng cũng có nhiều trận thua khó hiểu. Nhưng để có thể cạnh tranh cho những mục tiêu lớn, để có thể trở thành một đội bóng lớn hay xa hơn là cạnh tranh cho những danh hiệu, HLV sẽ phải đảm bảo cho sự ổn định của toàn đội.

Tottenham
Conte thừa nhận không thể tái thiết Tottenham trong ngắn hạn

Tôi đã nói điều này ngay từ khi đến với Tottenham, nhưng đây lại là vấn đề của đội bóng suốt bao năm qua rồi, đâu có dễ để xử lý. Nhiều người muốn tôi giúp đội bóng lột xác trong ngắn hạn, nhưng đó là điều bất khả thi ở thời điểm này, nhất là khi CLB phải đối diện với vấn đề trên đã 20 năm."


Hai đối thủ sắp tới của Tottenham là Everton và MU - hai đối thủ không hề dễ chịu với thầy trò Conte. Dù Spurs vẫn còn cơ hội lọt vào top 4 khi mùa giải kết thúc nhưng thầy trò Conte khó có cơ hội cạnh tranh với những đội bóng có tiềm lực mạnh hơn như MU, Arsenal hay West Ham.

Thậm chí có nhiều tin đồn Conte sẽ rời Tottenham ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại và không ít đội bóng sẵn sàng "trải thảm đỏ" đón HLV người Italia. Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, Conte vẫn đang dành toàn bộ thời gian cho Spurs và chưa nghĩ tới chuyện hợp đồng.

Alan Shearer chỉ trích Tottenham vì để thua MiddlesbroughAlan Shearer chỉ trích Tottenham vì để thua Middlesbrough
Alan Shearer cho rằng trận thua Middlesbrough vừa qua là một kết quả đặc trưng của Tottenham khi họ thể hiện sự mong manh trong chuyến làm khách tới Riverside.
Antonio Conte nổi điên sau trận thua MiddlesbroughAntonio Conte nổi điên sau trận thua Middlesbrough
HLV Antonio Conte đã chỉ trích màn trình diễn của Tottenham sau khi họ bị Middlesbrough loại khỏi FA Cup vào rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X