Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte nói điều bất ngờ về mục tiêu tại Tottenham

Thứ Tư 04/01/2023 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chuỗi trận thất vọng cùng Tottenham, HLV Conte cho biết mục tiêu của ông tại đội bóng giờ đây không phải chức vô địch, cũng không phải là vé dự Champions League.

HLV Conte chia sẻ mục tiêu tại Tottenham lúc này

Thất bại gần nhất trước Aston Villa khiến Tottenham tiếp tục trượt dài trong khủng hoảng. Spurs đã có 7 trận liên tiếp để lọt lưới 2 bàn và đang có dấu hiệu hụt hơi trong cuộc đua top 4. Sau chuỗi trận thăng hoa hồi đầu mùa, Spurs đang dần đánh mất sự ổn định cần có.

Trước thềm trận đấu với Crystal Palace, HLV Antonio Conte có những chia sẻ đầy bất ngờ về mục tiêu cũng như nhiệm vụ của ông tại Spurs lúc này. Thuyền trưởng người Italia cho hay:

"Nhiệm vụ của tôi giờ đã khác. Lúc này, tôi phải giúp đỡ CLB, phải xây dựng được một nền tảng vững chắc, một chỗ dựa để từ đó có thể giúp đội bóng phát triển.

Antonio Conte nói điều bất ngờ về mục tiêu tại Tottenham 1
HLV Conte cho biết nhiệm vụ của ông giờ đây là xây dựng nền tảng cho Tottenham

Đây là thách thức đối với tôi vào lúc này. Với tôi, vô địch Premier League hay giành vé dự Champions League mùa tới không còn là nhiệm vụ ở thời điểm hiện tại nữa rồi. Tôi nhắc lại, nhiệm vụ của tôi giờ này là giúp đỡ cho quá trình xây dựng Tottenham.

Khi tôi ký hợp đồng vào tháng 11/2021, tôi nhận thấy Tottenham phải đối diện rất nhiều vấn đề, vì những lí do khác nhau. Tôi hiểu những gì mình cần làm và cố gắng đưa đội bóng trở lại quỹ đạo, từ việc chiêu mộ cầu thủ phù hợp tới việc xây dựng nên tập thể gắn kết.

Nếu tôi vẫn muốn làm việc ở Tottenham, tôi cần chấp nhận nhiệm vụ trên. Còn nếu không làm được điều đó, tôi sẽ phải ra đi."

Ở mùa hè 2022, Tottenham đã bỏ ra số tiền không nhỏ để chiêu mộ khá nhiều ngôi sao phục vụ cho hành trình dự Champions League mùa này. Tuy vậy, Spurs cũng phải chật vật mới giành được vé đi tiếp, trong khi đó màn trình diễn tại Premier League lại chưa thật thuyết phục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X