Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte lần đầu lên tiếng sau khi chia tay Tottenham

Thứ Ba 28/03/2023 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chấm dứt hợp đồng với Tottenham, HLV Antonio Conte gửi lời cảm ơn tới những người quan tâm, ủng hộ ông trong thời gian qua.

Conte lên tiếng sau khi rời Tottenham

HLV Conte đã chính thức nói lời chia tay với Tottenham khi mùa giải bước vào giai đoạn nước rút. Những phát biểu gay gắt sau trận hòa Southampton được cho là giọt nước tràn ly, khiến niềm tin của BLĐ Tottenham vào Conte chạm đáy và hai bên tiến tới chấm dứt hợp đồng.

Trên trang Instagram cá nhân, HLV người Italia đã lên tiếng xung quanh việc chia tay Spurs. Cụ thể, Conte viết: "Bóng đá là đam mê của tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới tất cả mọi người tại Tottenham. Tôi muốn cảm ơn những người chung đam mê, những người ủng hộ thứ bóng đá đầy nhiệt huyết của tôi.

Tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi nghĩ tới những CĐV Tottenham đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Tôi sẽ không quên được cảm giác khi nghe CĐV Spurs hát vang bài hát cổ vũ tôi trên khán đài.Hành trình của tôi với Tottenham đã kết thúc, chúc cho CLB sẽ thành công trong tương lai."

Antonio Conte lần đầu lên tiếng sau khi chia tay Tottenham 1
 Conte lên tiếng sau khi rời Spurs

Chia tay Tottenham trước thời hạn, Conte nhận khoản đền bù trị giá 4 triệu Bảng từ phía đội bóng Anh. Trước đó, HLV này từng nhận khoản bồi thường trị giá 26,6 triệu Bảng từ Chelsea sau khi bị đội bóng này sa thải hồi năm 2018.

Hiện Tottenham chưa bổ sung HLV kế nhiệm Conte. Được biết, trợ lý Cristian Stellini cùng Ryan Mason sẽ là hai HLV tạm quyền của Spurs tới cuối mùa. Stellini từng chỉ đạo Tottenham trong thời gian Conte vắng mặt sau ca phẫu thuật túi mật hồi tháng 2 vừa qua.

Đã có nhiều đồn đoán xung quanh tân HLV của Tottenham trong tương lai. Báo chí Anh cho hay Spurs đang theo đuổi HLV Nagelsmann - người vừa bị Bayern Munich sa thải. Tuy vậy, đối trọng với Tottenham ở thương vụ này là Real Madrid - đội bóng mà Nagelsmann mơ ước dẫn dắt.

Bất ngờ với thống kê của Antonio Conte ở TottenhamBất ngờ với thống kê của Antonio Conte ở Tottenham
Tottenham đã quyết định sa thải HLV Antonio Conte, những thống kê cho thấy thành tích của ông thầy người Italia trong thời gian dẫn dắt Spurs ở mặt trận Premier League là không quá tệ.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Xem thêm
top-arrow
X