Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte chỉ ra điểm mấu chốt trong quá trình tái thiết Tottenham

Thứ Bảy 12/03/2022 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte chỉ ra những yếu tố quyết định tới quá trình tái thiết và xây dựng Tottenham.

Antonio Conte: "Tầm nhìn của một đội bóng rất quan trọng"

HLV người Italia lên nắm quyền tại Tottenham hồi tháng 11 năm 2021 với bản hợp đồng kéo dài 18 tháng. Cuối mùa này, hai bên sẽ đàm phán về một bản hợp đồng mới và phía Tottenham kỳ vọng Conte sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng này để nối tiếp những gì chiến lược gia 52 tuổi đã làm được.

Mặc dù chưa lên tiếng về dự định trong tương lai nhưng HLV Conte luôn nhấn mạnh về yếu tố "tầm nhìn" trong hành trình tái thiết Tottenham: "Tôi cho rằng việc có một tầm nhìn đủ sâu xa là điều quan trọng. Khi đội bóng có một tầm nhìn mang tính chiến lược và đúng đắn, CLB sẽ dễ dàng đạt được những thành công.

Tôi cùng cầu thủ mới chỉ bắt đầu quá trình tái thiết CLB. Để đội bóng có tính cạnh tranh cao hơn, có cơ hội giành chức vô địch lớn hơn hay kết thúc mùa giải trong top 4, tôi nghĩ đội bóng cần c
ải thiện nhiều hơn nữa.

Conte nói về tình cảnh của Chelsea
Conte đánh giá cao vai trò của tầm nhìn đối với mọi đội bóng

Theo đánh giá của cá nhân tôi, CLB đã có những tiến bộ đáng kể. Trong tương lai, chúng tôi cần có những bước tiến quan trọng khác đồng thời thể hiện tham vọng của mình bằng kết quả cụ thể chứ không chỉ bằng lời nói đơn thuần.

Tôi đảm bảo tương lai của mình với CLB thêm một năm nữa, tôi chấp nhận gắn bó với Tottenham vì điều này mang lại những lợi ích cho cả tôi và đội bóng. Sau bốn tháng làm việc tại đây, tôi cảm giác CLB đã hiểu cách làm việc của tôi và ngược lại, tôi cũng hiểu CLB.

Tôi thích những gì mình đang làm tại Tottenham, tôi luôn mong mình sẽ làm được điều gì lớn lao cùng với Tottenham. Nhưng trước đó (vào cuối mùa này) giữa tôi và CLB vẫn cần ngồi lại để có thể vạch ra chiến lược rõ ràng nhất cho tương lai.

Everton thua 0-5 trước Tottenham
Tottenham cần duy trì được sự ổn định

Tôi luôn cảm thấy không vui mỗi khi đội bóng không giữ được phong độ. Thứ tôi muốn thấy là một Tottenham ổn định qua từng vòng đấu chứ không phải một đội bóng thiếu ổn định, thắng vòng trước rồi thua vòng sau đó.

Nếu Tottenham có thể giành vé dự Champions League mùa tới, đó sẽ là điều hết sức tuyệt vời vì chúng tôi đã phải trải qua quá nhiều khó khăn vất vả trong suốt mùa giải."



Hiện Tottenham đang xếp thứ 7 với 45 điểm và thầy trò Conte đang có trong tay hai trận chưa đá. Đối thủ cạnh tranh với Spurs là Man United cùng hai đội bóng cùng thành phố là West Ham và Arsenal.

Ronaldo trở lại, MU đá thế nào trước TottenhamRonaldo trở lại, MU đá thế nào trước Tottenham
Với sự trở lại của Cristiano Ronaldo, đội hình MU trước Tottenham sẽ có sự thay đổi so với trận thua 1-4 trước Man City. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân...
Tottenham thiệt quân trước trận gặp MUTottenham thiệt quân trước trận gặp MU
Phát biểu trước trận đấu với MU, HLV Conte xác nhận Ryan Sessegnon không thể ra sân vì chấn thương. Đây là tổn thất không nhỏ với đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X