Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte: "Cầu thủ Tottenham đá cứ như muốn giết tôi"

Chủ Nhật 13/11/2022 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte không giấu được cảm xúc và cả sự kịch tính sau khi Tottenham có màn ngược dòng đầy cảm xúc trước Leeds trên sân nhà.

Conte "hú vía" về chiến thắng của Tottenham

Mặc dù được chơi trên sân nhà trước đối thủ không được đánh giá quá cao là Leeds nhưng Tottenham phải cực kỳ vất vả mới có thể giành chiến thắng. Đội chủ nhà bị thủng lưới trước, bị dẫ 2-3 ở những phút cuối nhưng rồi màn tỏa sáng đúng lúc của Bentancur đã giữ 3 điểm ở lại London.

Với một HLV giàu cảm xúc như Conte, chiến thắng này chắc hẳn khiến ông cực kỳ phấn khích. Nhưng HLV người Italia cũng chia sẻ rằng cầu thủ thi đấu như thế này thì ông sẽ rất đau tim.

Trả lời phỏng vấn talkSport sau trận, HLV của Tottenham cho biết: "Một trận đấu thật sự quá cảm xúc. Nhưng tôi nói với cầu thủ rằng nếu trận nào họ cũng đá thế này thì chẳng khác nào việc đá như muốn giết tôi vậy.

Antonio Conte Cầu thủ Tottenham đá cứ như muốn giết tôi 1
Tottenham có trận cầu đầy cảm xúc trước Leeds

Ở những phút cuối trận, tôi thấy cầu thủ của mình đã nỗ lực rất nhiều. Có nhiều trận đấu chúng tôi phải nhận thất bại nhưng chúng tôi luôn cố gắng để trở lại. Tấ nhiên, mấy trận đấu kiểu này luôn mang lại sự phấn khích tới CĐV. Ai cũng muốn theo dõi hay đội liên tục ăn miếng trả miếng, ghi bàn và để đối thủ chọc thủng lưới.

Tôi nghĩ rằng nếu muốn trở nên cạnh tranh, đội bóng phải duy trì được sự ổn định. Một trận đấu để thua tới 3 bàn đồng nghĩa với việc đội bóng có nhiều việc phải làm để cải thiện khâu phòng ngự. Tôi cho rằng giờ không phải lúc cải thiện khía cạnh phòng ngự. Nhưng mặt tích cực là cầu thủ Spurs đã thể hiện được phẩm chất của mình, luôn nỗ lực dù trong hoàn cảnh nào.

Tôi luôn dặn dò cầu thủ phải nỗ lực theo đuổi chiến thắng tới những phút cuối cùng. Spurs đã làm được nhiều điều bất chấp việc đội bóng trải qua không ít vấn đề."

Chiến thắng trước Leeds giúp Tottenham xây chắc vị trí thứ 4 trước khi Premier League tạm nghỉ nhường chỗ cho World Cup. Hiện đội bóng thành London đang hơn đội bám đuổi là MU 6 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 2 trận.

Bị dẫn bàn đến ... 3 lần, Tottenham vẫn thắng ngược điên rồBị dẫn bàn đến ... 3 lần, Tottenham vẫn thắng ngược điên rồ
Đã có 7 bàn thắng được ghi trong trận Tottenham vs Leeds trong một ngày mà đội khách đã chơi tuyệt hay nhưng lại không bản lĩnh bằng Gà trống.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X