Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte bóng gió chỉ trích BLĐ Tottenham

Thứ Tư 18/01/2023 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong phát biểu mới nhất, HLV Antonio Conte cho biết ông cảm thấy ở Anh, các đội bóng luôn tìm cách đùn đẩy trách nhiệm phát biểu trước truyền thông cho HLV.

Conte không hài lòng với cách làm việc tại Anh

Sau khi được Tottenham bổ nhiệm vào tháng 11/2021, HLV Conte đã dần để lại dấu ấn tại đội bóng thành London. Thứ cá tính mạnh mẽ của HLV người Italia cũng tạo ra những màu sắc thú vị trong và ngoài sân, thông qua những hành động và lời nói.

Mới đây, cựu thuyền trưởng Inter Milan thẳng thắn chia sẻ ông không hài lòng với việc các đội bóng Anh liên tục dồn trách nhiệm phát biểu trước truyền thông cho HLV. Chia sẻ trước trận đấu với Man City, ông Antonio Conte thẳng thắn nói:

Ở Anh, có một thói quen xấu là chỉ các HLV mới lên tiếng và giải thích. Tôi chưa bao giờ thấy bộ phận y tế đến đây để giải thích tại sao một cầu thủ nào đó đang gặp khó khăn trong vấn đề phục hồi.

Antonio Conte bóng gió chỉ trích BLĐ Tottenham 1
Conte không thoải mái khi chỉ có ông lên tiếng trước truyền thông

Tương tự, tôi cũng chưa bao giờ thấy lãnh đạo hoặc giám đốc thể thao lên tiếng giải thích về chiến lược và tầm nhìn của CLB. Ở Italy, trước mỗi trận đấu, luôn phải có một lãnh đạo có mặt trước truyền thông và trả lời mọi câu hỏi liên quan.

Nếu chỉ có HLV lên tiếng, đôi khi sẽ gây ra những hiểu lầm. Tôi nghĩ sẽ rất tốt nếu đại diện CLB có mặt trên các phương tiện truyền thông và đưa ra thông tin. Nếu điều đó không diễn ra theo tuần thì ít nhất cũng phải 15 ngày hay mỗi tháng một lần.

Bằng cách đó, giới truyền thông có thể dễ dàng hiểu được tình hình hơn cũng như tránh được tiêu cực và cũng bớt nhàm chán khi chỉ có một gương mặt phát biểu."

Antonio Conte đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Tottenham. Đội bóng thành London không có phong độ ấn tượng thời gian gần đây. Thậm chí áp lực sa thải đang đè nặng lên vai Conte khi ông đã tiêu rất nhiều tiền ở mùa hè 2022 nhưng đội bóng lại đang dần rời xa cuộc đua top 4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X