Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial tiếp tục đẩy MU vào thế khó

Thứ Sáu 12/08/2022 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương tiếp tục khiến Martial phải ngồi ngoài ở trận đấu tới của MU trước Brentford.

Martial không kịp trở lại trước Brentford

Sau khi trở lại MU từ Sevilla, Martial khát khao lấy lại chính mình. Tiền đạo người Pháp có màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải của MU và người hâm mộ kỳ vọng cầu thủ này sẽ trở thành trụ cột của MU ở mùa giải năm nay.

Tuy vậy, Martial dính chấn thương gân kheo ngay trước khi mùa giải bắt đầu. Cựu sao Monaco vắng mặt trong trận mở màn mùa giải trước Brighton và trận đấu đó HLV Erik ten Hag phải sử dụng Rashford ở vị trí cao nhất trên hàng công. Ronaldo ngồi dự bị ở hiệp 1 và được tung vào sân ở đầu hiệp 2.

Anthony Martial tiếp tục đẩy MU vào thế khó 1
 Martial tiếp tục vắng mặt ở trận đấu tới của MU

Theo thông tin từ truyền thông Anh, Martial đã không thể tham gia các buổi tập cùng MU trong một tuần qua. Hiện vẫn chưa rõ thời gian Martial có thể trở lại tập luyện, ngày 7/8, HLV ten Hag từng chia sẻ rằng ông hy vọng Martial có thể trở lại tập luyện sau một tuần nhưng đến lúc này, thật khó để khả năng trên xảy ra.

Hiện trong tay HLV Erik ten Hag không có nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Chiến lược gia người Hà Lan vẫn chưa muốn để Ronaldo có mặt trong đội hình xuất phát, nhưng sau màn trình diễn của Rashford trước Brighton, HLV ten Hag sẽ phải suy nghĩ lại.

MU đang gấp rút tìm kiếm một tiền đạo trong phần còn lại của mùa chuyển nhượng. Ban đầu, đội chủ sân Old Trafford liên hệ với Marko Arnautovic nhưng sớm rút lui vì sự phản đối từ CĐV MU. Một cái tên khác được MU quan tâm là Mauro Icardi, cầu thủ trong diện "thanh lý" của PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X